EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 tham gia hoạt động về nguồn tại huyện Vũng Liêm

Chủ nhật - 11/06/2023 16:09    Đã xem: 372    0
Vào sáng ngày 10/6/2023, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và các Đơn vị bạn đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuyến về nguồn “Tuổi trẻ tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Long phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị Khu vực IV tổ chức tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.
Hành trình về nguồn “Tuổi trẻ tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”. Nguồn ảnh: Vĩnh Long online

Chuyến Về nguồn còn nhận được sự tham dự của Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị khu vực II, Phòng công tác quần chúng - Cục Chính trị Quân khu 9, Đoàn Trường Đại học Cần Thơ và Chi đoàn Kiểm toán khu vực V. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948- 11/6/2023), Kỷ niệm 15 năm Ngày mất Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt (11/6/2008-11/6/2023) và hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
 
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm - nơi sinh ra và lớn lên của cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt, các Đơn vị và Đoàn viên được tham gia nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như trao quà cho 06 hộ gia đình chính sách và 05 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Xã; tặng và ra quân trồng 400 cây xanh tại Tuyến lộ 61B. Sau đó, các đơn vị còn tổ chức 02 đoàn đi thăm hỏi và tặng quà trực tiếp tại gia đình 04 mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn xã Trung Hiệp.
 
Tìm hiểu về về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Nguồn ảnh: Vĩnh Long online
 
Kết thúc hoạt động của chuyến về nguồn, tại Khu Tưởng niệm Thủ tướng Võ Văn Kiệt, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt; tham quan “Vườn ông Sáu Dân” và nghe thuyết minh về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng và Nhà nước, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long đã có nhiều cống hiến to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong sự nghiệp đổi mới đất nước.

Chuyến về nguồn “Tuổi trẻ tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, chung tay xây dựng nông thôn mới, thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây. Thông qua hoạt động, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 và các tổ chức Đoàn có thêm cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kết nối và tăng tính đoàn kết giữa các Cán bộ và Đoàn viên với nhau.
 
Minh Lương, nguồn ảnh: Vĩnh Long online.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây