EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn EVNGENCO2 thăm hỏi, tặng quà cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024

Thứ hai - 22/01/2024 15:21    Đã xem: 370    0
Từ ngày 15/01 đến ngày 18/01/2024, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (CĐ EVNGENCO2) thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại khu vực trực vận hành và sửa chữa ở các Nhà máy của các đơn vị: Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương, Công ty Thủy điện Sông Bung và Công ty Thủy điện Quảng Trị.
 
Ông Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch CĐ EVNGENCO2 cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại Nhà máy (NM) Thủy điện Sông Bung 4

Tham gia Đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch CĐ EVNGENCO2 làm trưởng đoàn cùng các thành viên Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy Ban kiểm tra CĐ EVNGENCO2.

Tại các buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe Chủ tịch Công đoàn các đơn vị báo cáo tóm tắt một số hoạt động phối hợp chuyên môn, vận động đoàn viên và người lao động hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua trong công tác sản xuất kinh doanh, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt là những hoạt động công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trước, trong và sau Tết Giáp Thìn năm 2024.

 
Ông Nguyễn Văn Ngộ cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại NM Thủy điện Sông Bung 2

Qua các buổi gặp mặt cùng các đơn vị, ông Nguyễn Văn Ngộ đã nắm bắt tình hình lao động, chia sẻ và gửi lời thăm hỏi đến người lao động, động viên Công nhân viên chức lao động giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan đảm bảo phục vụ sản xuất điện trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời, cũng nhắc nhở người lao động chấp hành nghiêm chỉnh nội quy lao động, an toàn giao thông, không mê tín dị đoan, tránh xa các tệ nạn xã hội,…
 
Ông Nguyễn Văn Ngộ cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại NM Thủy điện A Vương

Với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết"; nhân dịp này, CĐ EVNGENCO2 cũng đã trao tặng cho mỗi đơn vị số tiền 30 triệu đồng và 01 phần quà trị giá 2 triệu đồng để có thêm kinh phí chăm lo cho người lao động trong dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.
 
Ông Nguyễn Văn Ngộ cùng đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại Nhà máy Thủy điện Quảng Trị

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo cấp ủy, chuyên môn và Công đoàn cơ sở của các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo chuyên môn, lãnh đạo CĐ EVNGENCO2 và đoàn công tác đã quan tâm sâu sát đến người lao động tại đơn vị; đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và thành công.
 
                                                                          Bích Huyền,  Ảnh: Anh Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây