EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nửa nhiệm kỳ 2020-2025: Đảng bộ AKKN hoàn thành 8/11 chỉ tiêu Nghị quyết

Thứ năm - 17/08/2023 13:55    Đã xem: 325    0
Chiều ngày 15/8/2023, Đảng bộ Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng (nhiệm kỳ 2020-2025). Đồng chí Đặng Văn Tuần – Bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì Hội nghị.
Đến dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định (ĐUKDN) có đồng chí Trần Thị Hoàng Hậu – Trưởng Ban tổ chức, đ/c Nguyễn QuangChánh Văn phòng; Cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Công ty AKKN.
Quảng cảnh Hội nghị

“Đây là hội nghị rất quan trọng, là dịp để chúng ta nhìn lại, đánh giá một cách có hệ thống về tình hình, kết quả những mặt đã làm được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đưa ra những giải pháp phù hợp với tình hình mới. Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đặt ra của cả nhiệm kỳ” – đồng chí Đặng Văn Tuần phát biểu tại hội nghị.

 
Đ/c Đỗ Đức Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy AKKN báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ

Hội nghị đã thông qua các kết quả đạt được giữa nhiệm kỳ: Trong công tác xây dựng Đảng, thường xuyên cử đảng viên tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát; cử 06 đồng chí tham gia lớp Trung cấp lý luận chính trị; 27 đối tượng hoàn thành lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho đối tượng kết nạp Đảng; kết nạp 15 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, đạt 83,34 % chỉ tiêu cả nhiệm kỳ. Trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng đạt kết quả tương đối toàn diện, có nhiều nét đổi mới, chất lượng, hiệu quả được nâng lên; trong nửa đầu nhiệm kỳ, Đảng bộ không có trường hợp đảng viên vi phạm kỷ luật và xử lý kỷ luật.
 
Đ/c Trần Thị Hoàng HậuTrưởng Ban tổ chức ĐUKDN tỉnh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đ/c Trưởng Ban tổ chức ĐUKDN tỉnh nhấn mạnh: “Đảng bộ Công ty cần tiếp tục nỗ lực, phát huy thật tốt những kết quả đạt đượcđúc rút các bài học kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế còn tồn tại, đẩy mạnh đổi mới, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai thực hiện thắng lợi các chương trình, kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra cho nửa cuối nhiệm kỳ.

Qua Hội nghị sơ kết, Đảng ủy AKKN rút ra một số bài học kinh nghiệm, đó là vận dụng một cách linh hoạt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào việc lãnh đạo và quản lý điều hành Công ty; Nghiêm chỉnh tuân thủ nguyên tắc tập trung dân chủ, tập trung trí tuệ tập thể, đồng thời phát huy trách nhiệm mỗi cá nhân và tạo sự thống nhất, kỷ luật trong Đảng; Phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, người đứng đầu trong việc cụ thể hóa Nghị quyết. Đồng thời quan tâm, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ.

 
Đ/c Bí thư Đảng ủy AKKN tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên

Kết thúc Hội nghị, các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công ty tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng và quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội (nhiệm kỳ 2020 – 2025) đã đề ra.
Phương Hiền, Ảnh: Thu Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây