EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại thông tin báo chí về công tác bảo vệ môi trường tình hình

Thứ năm - 27/07/2023 18:34    Đã xem: 348    0
CÔNG TY CỔ PHẦN NHIỆT ĐIỆN PHẢ LẠI

THÔNG TIN BÁO CHÍ
VỀ CÔNG TÁC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
 

Hải Dương, ngày 27 tháng 7 năm 2023

Liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường của nhà máy nhiệt điện Phả Lại, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại xin được cung cấp thông tin để làm rõ như sau:

Trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã và đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo môi trường theo quy định trong quá trình vận hành nhà máy. Mặc dù vậy, qua kiểm tra Công ty vẫn còn một số tồn tại, hạn chế với một số thông số môi trường chưa hoàn toàn đảm bo đáp ứng yêu cầu ở một số thời điểm.

Trên tinh thần nghiêm túc khắc phục các tồn tại đã được Cục Cảnh sát môi trường nêu, Công ty đang khẩn cấp lập phương án xử lý để triển khai ngay biện pháp khắc phục, đồng thời nâng cấp, cải tạo hệ thống thiết bị để đáp ứng yêu cầu về bảo vệ môi trường, đồng thời sẽ báo cáo kết quả triển khai tới Cục Cảnh sát Môi trường và Bộ Tài nguyên Môi trường.

Với tình hình cung cấp điện ở miền Bắc đang có nhiều khó khăn, Công ty sẽ khẩn trương, nghiêm túc triển khai các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo đáp ứng yêu cầu về môi trường để sớm đưa các tổ máy vào vận hành trở lại trong thời gian sớm nhất để phục vụ cung cấp điện cho miền Bắc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây