EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Trung Sơn sản xuất hơn 1 tỷ kWh điện trong năm 2022

Thứ hai - 09/01/2023 11:08    Đã xem: 529    0
Sáng ngày 05/01/2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị, về phía Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn, lãnh đạo các Ban chức năng và Văn phòng Tổng công ty Phát điện 2. Về phía TSHPCo có ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo và đại diện người lao động tham dự.
 
Ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty báo cáo kết quả SXKD tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch Kiêm Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2022 và phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ năm 2023. Theo báo cáo, tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khách quan về giá cả vật tư thiết bị, tỷ giá hối đoái biến động... Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao và có hiệu quả của Tổng công ty Phát điện 2, của Đảng ủy Công ty và sự cố gắng đoàn kết của CBCNV, Đơn vị đã khắc phục khó khăn và phát huy lợi thế, tập trung nguồn lực để thực hiện đồng bộ các giải pháp như: Tận dụng tối đa nguồn nước để phát điện và hỗ trợ địa phương trong việc cấp nước cho thủy lợi… Phối hợp chặt chẽ với các Cấp chính quyền địa phương thực hiện công tác phòng chống lụt bão, đảm bảo an toàn hạ du; Phối hợp chặt chẽ với Trung tâm điều độ hệ thống điện Quốc gia (A0) trong công tác vận hành nhà máy và thị trường điện; Thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kỹ thuật. Theo đó, TSHPCo đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao với sản lượng điện sản xuất năm 2022 là 1.062,9 triệu kWh, đạt 121% kế hoạch, tăng 80% so với cùng kỳ năm 2021.

Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh, Hội nghị còn được nghe ông Lê Tấn Duy - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, Công đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với công tác chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả và hưởng ứng các sự kiện lớn của đất nước, của ngành Điện và của Công ty. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động ngày được nâng cao, khuyến khích Người lao động tích cực hơn trong lao động sản xuất; Thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động; Duy trì và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua thúc đẩy sản xuất và xây dựng đời sống văn hóa công nhân lao động góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của Công ty.

 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 2 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT đã biểu dương, ghi nhận những những kết quả TSHPCo đã đạt được trong năm 2022; bước sang năm 2023, EVNGENCO2 cũng như TSHPCo sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách, tình hình thiếu hụt nước về hồ chứa trầm trọng, việc cung ứng điện cho đất nước sẽ khó khăn. Do đó, ông Trần Phú Thái yêu cầu TSHPCo cần nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2, ông Vũ Hữu Phúc - Chủ tịch Kiêm Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 và khẳng định toàn thể CBCNV Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đảm bảo vận hành ổn định, nâng cao hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị cũng đã biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2022.
 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 trao tặng Bằng khen cho các cá nhân của Công ty
 
IMG 5990
Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc trao giấy khen của Tổng công ty Phát điện 2 cho các cá nhân
Tin: Trung Sinh
Ảnh: Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây