EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 gặp mặt Cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2023

Chủ nhật - 01/01/2023 15:36    Đã xem: 643    0
Nhằm phát huy giá trị văn hoá truyền thống của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), tri ân những đóng góp của thế hệ đi trước và chia sẻ về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, vào chiều ngày 31/12/2022, tại thành phố Đà Nẵng, EVNGENCO2 tổ chức “Gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo EVNGENCO2 và các đơn vị thành viên”.
Quang cảnh buổi gặp mặt

Chương trình có sự tham dự của ông Phan Đức Hơn – Nguyên chủ tịch, ông Ngô Việt Hải – Nguyên Tổng Giám đốc EVNGENCO2 và Nguyên lãnh đạo các Đơn vị thành viên. Về phía lãnh đạo EVNGENCO2 có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, các ông trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng và các Đơn vị thành viên của EVNGENCO2.

Trong chương trình gặp mặt, ông Trần Phú Thái đã chia sẻ về những kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2022 và 10 năm qua của EVNGENCO2. Có thể nói năm 2022 là một năm hết sức đặc biệt khi Tổng công ty tròn 10 năm đi vào hoạt động. Sản lượng điện sản xuất trong 10 năm đạt 162 tỷ kWh; 12 đơn vị thành viên đều phát triển ổn định; Tổng công suất lắp đặt tăng từ 2.975 lên 4.461 MW; Các tổ chức Đảng, đoàn thể đều phát triển mạnh mẽ, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần của hơn 2.200 CBCNV;… Và năm 2022, Cơ quan tổng công ty, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ còn nằm trong top các doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất của Thành phố Cần Thơ. Toàn tổng công ty nộp ngân sách nhà nước ước đạt hơn 2.800 tỷ đồng… Những thành quả có được của hôm nay đều nhờ vào nhiều năm tháng vất vả, khó khăn, làm việc quên mình của các thế hệ EVNGENCO2.

 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu tri ân cán bộ hưu trí

Đồng thời, Chủ tịch HĐQT đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các vị nguyên lãnh đạo cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị thành viên. Để xây dựng và phát triển nên một Tổng công ty Phát điện có vị thế, có tiềm lực như hôm nay đều nhờ vào các thế hệ đi trước đã cống hiến rất nhiều cho EVNGENCO2 nói riêng và cho ngành Điện nói chung. Những lớp người trẻ trước đây, qua nhiều năm đào tạo, rèn luyện giờ đa số đều là lãnh đạo các Ban chức năng, các đơn vị thành viên, ra sức đóng góp cho sự phát triển của Tổng công ty.
 
Ông Phan Đức Hơn – Nguyên Chủ tịch Tổng công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các vị cán bộ hưu trí, ông Phan Đức Hơn – Nguyên Chủ tịch EVNGENCO2 rất đi tự hào trước những kết quả của Tổng công ty trong hành trình 10 năm xây dựng và phát triển và gửi lời cảm ơn đến các thế hệ của EVNGENCO2 đã chung sức, đồng lòng để thế hệ đi trước hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông chúc Tổng công ty Phát điện 2 ngày các phát triển vững mạnh, bước tiếp hành trình thực hiện trọng trách đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Có thể nói, những trăn trở của ngày đầu đã không còn, nhưng thay vào đó là áp lực làm sao phát huy những kết quả có được, mang về những thành công mới. Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể CBCNV EVNGENCO2 sẽ đoàn kết, xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển. Ban lãnh đạo Tổng công ty sẽ truyền đạt nhiều nhất có thể những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cho các thế hệ kế thừa, để về sau này vẫn có những “thuyền trưởng” giỏi, chèo lái EVNGENCO2 vượt sóng gió, đến được bến bờ thành công.

Ngọc Mai, ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây