EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức gặp mặt thân mật ông Huỳnh Dũng nghỉ chế độ

Thứ bảy - 02/07/2022 12:09    Đã xem: 1038    0
Ngày 28/6/2022, Công ty Thủy điện Sông Bung (TĐSB) đã tổ chức gặp mặt thân mật và chia tay ông Huỳnh Dũng - Phó Giám đốc Công ty nghỉ chế độ. Tham dự buổi gặp mặt có ông Lê Đình Bản - Giám đốc Công ty, ông Vương Thành Chung - Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn, ông Trịnh Thế Dũng – Phó Giám đốc, cùng Lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

 
 
Ông Lê Đình Bản (ngoài cùng bên phải) cùng Lãnh đạo TĐSB tặng bó hoa tươi thắm cùng những món quà kỷ niệm cho ông Huỳnh Dũng
 
Ông Huỳnh Dũng bắt đầu nghỉ chế độ từ ngày 01/7/2022, buổi gặp mặt thân mật được tổ chức trong không khí vui vẻ và nồng ấm. Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các đoàn thể, Lãnh đạo các đơn vị đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp người cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã có 38 năm cống hiến cho ngành điện nói chung và TĐSB nói riêng trong thời gian qua. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, ông Huỳnh Dũng đã tham gia xây dựng nhiều công trình thủy điện và trải qua các vị trí khác nhau tại nhiều đơn vị trong ngành.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, ông Lê Đình Bản – Giám đốc Công ty đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của ông Dũng trong quá trình công tác. Ông Huỳnh Dũng luôn thể hiện sự quan tâm, gần gũi đồng nghiệp, trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến cho Công ty nói riêng và ngành điện nói chung. Cảm ơn ông Huỳnh Dũng vì những đóng góp, cống hiến cho Công ty. Chúc ông cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Trong niềm lưu luyến, xúc động ông Huỳnh Dũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Công ty, các đồng nghiệp trong đơn vị trong thời gian công tác và chúc tập thể Lãnh đạo Công ty và CBCNV đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh.
Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công ty ông Lê Đình Bản và Lãnh đạo Công ty đã tặng bó hoa tươi thắm cùng những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị đối với những cống hiến của ông Huỳnh Dũng.

 
Huỳnh Mẫn - TĐSB
  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây