EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

An toàn lao động là hạnh phúc của mọi nhà

Thứ hai - 16/05/2022 15:21    Đã xem: 484    0
Sáng ngày 11/5/2022, tại Hội trường Văn phòng Khe Sanh, Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức buổi Tuyên truyền nhằm đảm bảo công tác An toàn Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ), nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi người trong quá trình sản xuất.
CBCNV tham dự buổi Tuyên truyền (Ảnh: Văn Tuyến)

Buổi tuyên truyền có sự tham dự của ông Đoàn Thanh Điểm - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty; ông Nguyễn Trí Thức - UVBCH Công đoàn, phụ trách công tác ATVSLĐ; cùng Lãnh đạo và CBCNV Phân xưởng Vận hành, Phân xưởng Sa chữa và Tổ Quản trị - Phòng HCLĐ.
 
Cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham dự buổi Tuyên truyền đã được nghe các nội dung như: Văn bản pháp luật về ATVSLĐ, Luật Lao động, vai trò ATVSLĐ trong sản xuất, nhận dạng mối nguy - đánh giá rủi ro, các giải pháp nâng cao ATVSLĐ... Nhìn nhận về kết quả thực hiện trong thời gian qua, các đơn vị trong Công ty đã thực hiện nghiêm, có hiệu quả công tác ATVSLĐ, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, huấn luyện, đào tạo nâng cao nhận thức của người lao động về ATVSLĐ. Cập nhật kịp thời các quy định của pháp luật, nội quy, quy chế về ATVSLĐ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các quy định và kiên quyết xử lý nghiêm, kịp thời các tập thể, cá nhân vi phạm ATVSLĐ.
 
Ông Nguyễn Trí Thức - Phụ trách công tác ATVSLĐ trao đổi với CBCNV về các điều Luật, Thông tư, Nghị định, Quy định liên quan đến ATVSLĐ

Cùng với đó, CBCNV sản xuất trực tiếp cũng đã tham gia Cam kết thực hiện công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ nhằm giảm thiểu TNLĐ, bệnh nghề nghiệp, cải thiện điều kiện lao độngPhát biểu tại buổi Tuyên truyền, ông Đoàn Thanh Điểm đề nghị: Người lao động cần tuân thủ chặt ch các quy định, nội quy về An toàn lao động tại nơi sản xuất, tham gia tích cực các phong trào đảm bảo ATVSLĐ; tuân thủ các quy trình an toàn, tích cực học tập, nâng cao trình độ, kỷ năng nghề nghiệp, phát huy sáng kiến, cải tiến kỷ thuật; làm việc với năng suất cao chất lượng tốt, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển”.
 
Ông Đoàn Thanh Điểm - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi Tuyên truyền

Buổi Tuyên truyền cũng là dịp để Người lao động và Người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tuân thủ luật pháp về ATVSLĐ, đẩy mạnh thực hiện các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường, hạn chế tai nạn, bệnh nghề nghiệp, chăm lo sức khỏe cho người lao động.
                                                                                                  Lê Văn Tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây