EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Hội thao hưởng ứng Tháng công nhân và mừng sinh nhật Bác

Thứ ba - 24/05/2022 15:57    Đã xem: 842    0
Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức giao lưu thể thao hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) vào ngày 19/5/2022, thu hút hơn 30 vận động viên là thành viên Ban Giám đốc và CBCNV các phòng, phân xưởng trong Đơn vị tham gia.
Tại hội thao, các vận động viên cùng nhau tranh tài các môn đôi nam bóng bàn, cầu lông, bida và tennis. Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, không kém phần quyết liệt, các vận động viên đã thi đấu đầy nhiệt huyết, các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cặp vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc ở các môn thi.
 
Ông Vương Thành Chung – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty
trao quà cho Phân xưởng vận hành Sông Bung 2 và Sông Bung 4

 
Đây là hoạt động nhằm chào mừng các sự kiện lớn trong tháng 5/2022, là cơ hội để CBCNV giao lưu, giúp tăng cường sức khỏe, hưởng ứng Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Trong khuôn khổ Hội thao, nhân dịp tháng công nhân năm 2022, đại diện BCH Công đoàn đã trao những phần quà cho Phân xưởng vận hành Sông Bung 2 và Sông Bung 4.
 
Ông Lê Đình Bản – Giám đốc Công ty trao giải cho các vận động viên đạt giải môn Tennis

Hội thao thành công tốt đẹp đã tạo không khí hứng khởi, sôi nổi chào mừng các sự kiện lớn trong tháng 5. Qua đó khích lệ tinh thần, cũng như tạo sự gắn kết và động lực để người lao động cùng nhau phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty.

* Một số hình ảnh tại hội thao:

 


 

 
 
Huỳnh Mẫn - TĐSB


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây