EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Đảng ủy EVNGENCO2 triển khai quy trình kiện toàn Ban Chấp hành và Ban Thường vụ

Thứ sáu - 24/05/2024 22:19    Đã xem: 330    0
Ngày 23/5/2024, tại thành phố Cần Thơ, Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị thực hiện quy trình giới thiệu để kiện toàn, bổ sung thêm số lượng Ban Chấp hành, Ban Thường vụ theo đề án đã được Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam thông qua.
Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị được triển khai theo quy trình giới thiệu 05 bước đối với các đồng chí được giới thiệu bổ sung vào Ban chấp hành (BCH), và 06 bước đối với các đồng chí giới thiệu bổ sung vào Ban thường vụ (BTV). Đồng chí Trần Phú Thái - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ EVNGENCO2, người đứng đầu các tổ chức Đảng, đoàn thể trực thuộc.
 
Đồng chí Trần Phú Thái điều hành các hoạt động trong Hội nghị

Sau khi nghe Ban Tổ chức Đảng ủy báo cáo, hội nghị đã tiến hành thảo luận và biểu quyết thống nhất về cơ cấu, số lượng, tiêu chuẩn, điều kiện; đồng thời rà soát, đề cử, thông qua danh sách nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định. Quy trình kiện toàn cấp ủy đã được Đảng ủy EVNGENCO2 thực hiện đầy đủ các bước theo quy định với hình thức giới thiệu, bầu cử bằng phiếu kín. Kết quả, có 07 đồng chí được giới thiệu bổ sung ủy viên BCH và 03 đồng chí được thống nhất giới thiệu bổ sung ủy viên BTV Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025 với tỷ lệ tán thành rất cao. Sau hội nghị, Đảng ủy EVNGENCO2 sẽ tiếp tục thực hiện các thủ tục trình Đảng ủy EVN chuẩn y theo quy định.

Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây