EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Ấm áp, ý nghĩa từ chương trình “cảm ơn người lao động” của Công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng

Thứ sáu - 24/05/2024 16:09    Đã xem: 269    0
Từ ngày 17/5 đến ngày 23/5, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) phối hợp cùng Chuyên môn tổ chức chương trình tặng quà "Cảm ơn Người lao động" nhân Tháng Công nhân năm 2024.
Trong thời gian qua, để đảm bảo cung cấp điện các tháng cao điểm vào mùa khô, Ban Lãnh đạo Công ty đã tập trung triển khai thực hiện nhiều giải pháp, quyết liệt trong công tác điều hành, chỉ đạo, tổ chức quán triệt nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, lề lối làm việc của các cá nhân và tập thể trong Công ty, giảm thiểu đến mức thấp nhất khả năng xảy ra sự cố. Nhận thức được tầm quan trọng đó, toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty đã thực sự nỗ lực, quyết tâm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.
 
Đ/c Trần Xuân Trường – Phó TGĐ (áo trắng đứng giữa) cùng BCH Công đoàn Công ty tặng quà cho lực lượng vận hành

Bước vào thời điểm nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của hệ thống tăng cao đòi hỏi lực lượng lao động trực tiếp phải vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để tập trung cao độ cho công tác sản xuất. Vất vả nhất phải kể đến lực lượng công nhân sửa chữa khi phải "phơi" mình sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị trong cái nắng 37 - 38℃, hay lực lượng công nhân vận hành luôn túc trực và tập trung theo dõi thông số các thiết bị, hệ thống nhằm kịp thời phát hiện khiếm khuyết để ứng phó, xử lý hiệu quả; nhân viên thí nghiệm tăng cường phân tích chất lượng nước và chất lượng than nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tổ máy vận hành được an toàn, ổn định, tin cậy.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của CBCNV, người lao động tham gia trực tiếp công tác sản xuất, từ ngày 17/5 đến ngày 23/5, đại diện Lãnh đạo HND và Công đoàn Công ty đã phối hợp tổ chức các hoạt động tặng quà, tri ân người lao động. Đoàn đã trực tiếp đến tất cả các vị trí làm việc để nắm bắt tình hình, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ân cần hỏi thăm, động viên tặng quà người lao động. Tại các vị trí thăm hỏi, đồng chí Dương Thị Định - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đánh giá cao về sự nỗ lực, quyết tâm của anh em công nhân trong thời gian qua đã rất cố gắng, hăng say lao động, chấp hành tốt kỷ luật và an toàn lao động. Bắt đầu vào tháng cao điểm mùa khô, thời tiết nắng nóng, Chủ tịch Công đoàn Dương Thị Định mong muốn “tất cả các anh, chị, em tiếp tục nỗ lực chung sức, đồng lòng, cố gắng nhiều hơn nữa để các tổ máy vận hành ổn định, tin cậy đảm bảo việc cung ứng điện trong các tháng cao điểm mùa khô”.

 
Đ/c Dương Thị Định – Chủ tịch Công đoàn HND cùng Ban thường vụ tặng quà cho công nhân

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã phối hợp Chuyên môn khen thưởng 25 Người lao động ngành Điện tiêu biểu, An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024 và thăm hỏi, động viên 10 người lao động bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 65.000.000 đồng.

Sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty như tiếp thêm sức mạnh, giúp người lao động yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa sức lực và trí tuệ của mình đảm bảo việc cung ứng điện của Công ty giai đoạn mùa khô và trong thời gian tới. CBCNV Công ty cũng mong muốn hoạt động này sẽ luôn được duy trì thường xuyên để việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa và tiến bộ.

 
Bùi Thị Nga – VPCĐ HND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây