EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2024

Thứ hai - 13/05/2024 09:07    Đã xem: 180    0
Ngày 07/5/2024, Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) tổ chức Hội nghị học tập Chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc". Chuyên đề do đồng chí Trần Hữu Hòa - Giảng viên chính Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị phổ biến.
Hội nghị học tập có đồng chí Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí UVBTV, BCH Đảng bộ, cùng toàn thể đảng viên, đoàn viên thanh niên và người lao động tham dự.
 
Quang cảnh buổi học tập
        
Tại Hội nghị, đồng chí Trần Hữu Hòa đã phổ biến các nội dung chính của chuyên đề: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong giai đoạn hiện nay.

        
Những quan điểm trong chuyên đề đã nhấn mạnh giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, thúc đẩy cán bộ, đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để nâng cao đạo đức cách mạng và thực hiện lời Bác dạy “Quét sạch chủ nghĩa cá nhân, góp phần làm cho Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạnh” (trích tác phẩm Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân); làm cho ý Đảng, lòng dân, phép nước là một và thực hiện cho được khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, dân tộc cường thịnh và trường tồn. Đây cũng là mong muốn của Bác lúc sinh thời và là nhiệm vụ rất quan trọng của Đảng ta hiện nay.

 
Đồng chí Trần Hữu Hòa - Giảng viên chính Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị truyền đạt nội dung chuyên đề tại Hội nghị

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn được Đảng ủy Công ty quan tâm, chỉ đạo thực hiện và trở thành việc làm thường xuyên, sâu rộng, đã góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất trong hành động. Đồng thời, tạo động lực để toàn Đảng bộ Công ty phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, thử thách thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong ngành Điện.
        
Trên cơ sở chuyên đề, Đảng ủy Công ty đề nghị các Chi bộ, đảng viên và CBCNV áp dụng vào thực tiễn, xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Tin: Hồng Hải, Lê Phương -TĐQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây