EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức thành công Hội nghị người Lao động năm 2024

Thứ hai - 01/07/2024 09:21    Đã xem: 234    0
Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động (NLĐ) năm 2024. Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người lao động và bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026.
Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc (bên phải) và ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty (bên trái) đồng chủ trì Hội ngh

Chủ trì hội nghị có ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty. Cùng tham dự có Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng và 128 đại biểu đại diện cho 08 đơn vị trong Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 20236 tháng đầu năm 2024... Trong năm 2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thực hiện tốt và triển khai đúng các điều khoản đã ký kết trong biên bản Thỏa ước lao động tập thể, Quy chế dân chủ cơ sở, nội quy, quy chế quản lý nội bộ… Công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, tuân thủ các quy định về An toàn vệ sinh lao động.

 
Hội nghị biểu quyết bằng hình thức giơ tay

Hội nghị cũng đã thảo luận, trả lời công khai và tiếp thu các ý kiến của NLĐ đối với những vấn đề thời gian làm việc; trang bị bảo hộ lao động… Đồng thời, bầu ra 05 thành viên của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 theo nguyên tắc tập trung dân chủ, bình đẳng, trực tiếp là những người có đủ năng lực, trách nhiệm được sự tín nhiệm của tập thể. Bên cạnh đó, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%.
 
Ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc NĐCT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc NĐCT chia sẻ:Trong thời gian tới, Công ty khẩn trương thực hiện các công tác chuẩn bị cho việc tiếp nhận nhiên liệu khí Lô B. Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng, cần có sự phối hợp tốt giữa các đơn vị trong Công ty. Với tinh thần đoàn kết và không ngừng học tập, trao dồi kinh nghiệm, tôi tin chắc rằng NĐCT sẽ hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được Tổng công ty Phát điện 2 và EVN giao.”
Tin, ảnh: Kiều Anh - NĐCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây