EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Bồi dưỡng kiến thức an ninh quốc phòng tại Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ sáu - 24/05/2024 16:40    Đã xem: 158    0
Cụ thể hóa quan điểm của Đảng ta về bảo vệ chủ quyền biển đảo, vào ngày 22/5/2024, Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức an ninh quốc phòng cho hơn 220 cán bộ, đảng viên và người lao động tại Công ty.
 
Quang cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức về an ninh quốc phòng

Thạc sĩ Ngô Hồng Phong – Giảng viên chính Khoa Xây dựng Đảng Trường Chính trị thành phố Cần Thơ đã triển khai các nội dung: Tình hình thế giới, khu vực và trong nước; Tình hình thực tế quốc phòng an ninh và chủ quyền biển đảo; Quan điểm của Đảng về bảo vệ chủ quyền biển đảo. Trong đó, chia sẻ nhiều thông tin về tình hình Việt Nam là nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, có vị thế trên trường quốc tế và vị trí chiến lược về kinh tế cũng như quân sự của Việt Nam hiện nay.

Khóa đào tạo với mục tiêu quán triệt, triển khai quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, kết hợp phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động đối ngoại gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh; trang bị kiến thức cơ bản cho cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Đặc biệt, bổ sung kiến thức về an ninh quốc phòng giúp CBCNV nhận thức rõ hơn về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với việc đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh quốc gia và chủ quyền biển đảo, góp phần xây dựng một tập thể có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao, góp phần xây dựng một xã hội vững mạnh, ổn định và phát triển bền vững.
Kiều Anh, Ngọc Châu - NĐCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây