EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn EVN thăm và động viên CBCNV thực hiện công tác sửa chữa tổ máy S6 – Nhiệt điện Phả Lại

Thứ ba - 22/08/2023 22:16    Đã xem: 416    0
Sáng ngày 22/8/2023, Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm hỏi và động viên CBCNV đang thực hiện công tác sửa chữa tổ máy S6 tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC).
Đ/c Đỗ Đức Hùng (Áo xanh) - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác
thăm hỏi và động viên CBCNV tại công trường sửa chữa tổ máy S6

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do đồng chí Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch làm trưởng đoàn, cùng với sự tham dự của đồng chí Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch và đồng chí Vũ Văn Minh - Trưởng Ban Chính sách pháp luật. Về phía PPC có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Diện - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, đồng chí Đặng Kiên Quyết - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Ngô Nguyên Đồng - Trưởng Ban kiểm soát cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.

Tại buổi làm việc, Đại diện Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm của người lao động của Đơn vị. Tại đây, Lãnh đạo PPC đã báo cáo cụ thể về tiến độ và công tác triển khai sửa chữa tổ máy S6, đồng thời nêu bật tinh thần làm việc khẩn trương, quyết tâm của đội ngũ CBCNV bám trụ tại hiện trường nhằm sớm đưa tổ máy vận hành đúng kế hoạch đề ra.

 
Đ/c Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn PPC báo cáo các nội dung tại buổi làm việc

Tổ máy S6 của PPC có công suất thiết kế là 300 MW, là một trong hai tổ máy của Dây chuyền 2 - có vai trò chủ lực trong vận hành, sản xuất điện của PPC. Từ khi xảy ra sự cố tổ máy S6 đến nay, Ban điều hành Công ty cũng như CBCNV đã nỗ lực xây dựng các phương án nhằm sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng khắc phục sự cố. Cùng với sự quan tâm, chung tay vào cuộc của lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Ban Ngành của Nhà nước, PPC cùng các đối tác đang bước vào giai đoạn nước rút của công tác sửa chữa tổ máy S6, quyết tâm đưa tổ máy vào vận hành đúng kế hoạch đề ra.
 
Đ/c Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu

Thay mặt cho Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí Đỗ Đức Hùng đã trực tiếp động viên tập thể lãnh đạo, kêu gọi CBCNV PPC tích cực thi đua lao động sản xuất, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam đảm bảo nguồn năng lượng phục vụ đời sống nhân dân và phát triển kinh tế xã hội.

Cũng trong buổi làm việc, đồng chí Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác đã trao quà cho đoàn viên, người lao động PPC với số tiền 30 triệu đồng. Đồng thời, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho CBCNV của các đơn vị đối tác đang ngày đêm bám trụ tại công trường nhằm mục tiêu sửa chữa hiệu quả, đưa tổ máy S6 vào vận hành đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 
Đ/c Đỗ Đức Hùng (người thứ 4 từ phải sang) cùng đoàn công tác trao quà, động viên CBCNV PPC
 
Đ/c Đỗ Đức Hùng cùng đoàn công tác khảo sát hiện trạng công trường
 
Đ/c Đỗ Đức Hùng cùng đoàn công tác trao quà cho CBCNV tại công trường sửa chữa tổ máy S6
                                                                  Công đoàn PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây