EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Cập nhật nhiều kiến thức mới trong lớp tập huấn công tác pháp chế năm 2024 do EVNGENCO2 tổ chức

Thứ tư - 17/07/2024 10:51    Đã xem: 248    0
Từ ngày 11 – 12/7/2024, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức lớp tập huấn công tác Pháp chế năm 2024 cho CBCNV làm công tác Pháp chế trong EVNGENCO2. Chương trình được giảng dạy do Thạc sĩ Từ Thanh Thảo ở khoa Luật thương mại – Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh.
 
Quang cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn có sự tham dự của ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn Tổng Giám đốc cùng các Ban chức năng EVNGENCO2 và Lãnh đạo, Người phụ trách Quản trị và Bộ phận thực hiện công tác Pháp chế trong các đơn vị trực thuộc EVNGENCO2 đã tham gia để trao đổi, thảo luận và trình bày về những tình huống thực tế, những giả định liên quan đến phạm vi Pháp chế trong mô hình doanh nghiệp Công ty Cổ phần và trọng tâm về các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động và quản trị Công ty Cổ phần là Công ty Đại chúng.
 
Ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Văn Dư nhấn mạnh, việc hiểu và nắm vững kiến thức pháp luật của nhà nước là yêu cầu bắt buộc đối với các CBCNV thực hiện công tác Pháp chế trong EVNGENCO2. Qua lớp tập huấn này CBCNV thực hiện công tác Pháp chế trong EVNGENCO2 ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng trong hoạt động pháp chế cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của EVNGENCO2.
 
Ông Ngô Minh Quân – Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự phát biểu tại hội nghị
      
Nội dung lớp tập huấn
do Thạc sĩ Từ Thanh Thảo truyền đạt được chia thành 07 phần chính: Khái quát chung về công ty cổ phần và công ty đại chúng; Cơ cấu, mô hình hoạt động của công ty cổ phần là công ty đại chúng; Quy định về trình tự, thủ tục, thời hạn tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và hiệu lực của Biên bản họp, Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông; Quy định công bố thông tin theo quy định của Luật Chứng khoán và các văn bản hướng dẫn thi hành, chia sẻ thực tiễn thực hiện và áp dụng; Quy định về giao dịch với người có liên quan trong công ty cổ phần, chia sẻ thực tiễn thực hiện và áp dụng; Các trường hợp lưu ý liên quan đến việc xử lý vi phạm hành chính đối với hoạt động của công ty cổ phần là công ty đại chúng; Trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến hoạt động và quản trị công ty cổ phần là công ty đại chúng.


Với phương pháp “Học đi đôi với hành”. Các CBCNV tham gia tập huấn sôi nổi trao đổi và đặt nhiều câu hỏi tình huống thường gặp trong công việc; không khí học tập thoải mái và hiệu quả của buổi tập huấn, Thạc sĩ Từ Thanh Thảo đã nhiệt tình giải đáp tất cả các câu hỏi, thắc mắc của học viên đồng thời còn chia sẻ, tâm sự những kinh nghiệm thực tiễn của Thạc sĩ Từ Thanh Thảo trong quá trình thực hiện công tác pháp chế của mình một cách rất tâm huyết và chuyên nghiệp cao.
 
Ông Trần Thanh Hướng – Trưởng ban Pháp chế phát biểu tại hội nghị

Qua lớp tập huấn các CBCNV đã được nâng cao thêm sự hiểu biết về những kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cơ bản về các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động và quản trị Công ty Cổ phần là Công ty Đại chúng. Những kiến thức này rất cần thiết và bổ ích phục vụ cho quá trình hoạt động thực thi pháp luật nơi làm việc.

Đây chính là nguồn kiến thức mà EVNGENCO2 muốn trang bị cho CBCNV thực hiện công tác pháp chế trong EVNGENCO2 biết để thực hiện, áp dụng các quy định của Pháp luật, các qui chế, qui định của Tổng Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nói riêng và toàn EVNGENCO2 nói chung được thực hiện nghiêm túc.
Trần Ngọc – HCLĐ – Công ty Thủy điện Sông Bung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây