EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện A Vương trao quà Tết Giáp Thìn 2024 đến bà con đồng bào dân tộc

Thứ sáu - 09/02/2024 21:33    Đã xem: 182    0
Vừa qua, tại khu Tái định cư Pachepalanh và Cutchrun, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang và thôn ZLao, xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) đã tổ chức Đoàn đến thăm hỏi và trao tặng 150 phần quà Tết cho các hộ gia đình đồng bào Cơ Tu.
Tại mỗi nơi đến, Đoàn công tác AVC đã quan tâm thăm hỏi ân cần Già làng, Trưởng bản, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, …, đồng thời trao tặng 150 xuất quà Tết cho các hộ gia đình đồng bào Cơ Tu thuộc xã Mà Cooih, huyện Đông Giang và xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Mỗi phần quà trị giá 350 nghìn đồng, bao gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm, mì chính để bà con vui Xuân đón Tết cổ truyền.
 
Ông Ngô Xuân Thế - Phó Tổng Giám đốc (thứ 6 từ phải qua), ông Đoàn Ngọc Nam - Chủ tịch Công Đoàn AVC (thứ 6 từ trái qua) trao quà Tết cho các hộ gia đình tại xã Mà Cooih
 
Trao quà Tết cho người dân thôn ZLao, xã Dang, huyện Tây Giang

Ngoài những phần quà Tết, Công ty cũng đã thăm hỏi và trao quà cho Già Làng - người có uy tín của các thôn/bản trong xã Mà Cooih. Đây là hoạt động truyền thống của AVC vào những dịp Tết đến Xuân về.
 
Tặng quà Tết cho Già Làng, Người có uy tin của các thôn/bản thuộc xã Mà Cooih
        
Đặc biệt trong dịp này, Đoàn công tác AVC đã bàn giao 01 căn nhà Đại đoàn kết do Công ty hỗ trợ kinh phí xây dựng 70 triệu đồng cho gia đình ông Zơ Râm Ba tại thôn A Roong, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Căn nhà được hoàn thành và đưa vào sử dụng trước Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, giúp gia đình có một cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn.

 
Khánh thành, bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Zơ Râm Ba - xã Mà Cooih, huyện Đông Giang
        
Đại diện cho người dân trong xã, ông A Rất Với – Trưởng thôn A Sờ, xã Mà Cooih, chia sẻ: “Hằng năm, Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương luôn có nhiều hoạt động hỗ trợ địa phương như hỗ trợ kinh phí xây dựng các nhà Đại đoàn kết, tổ chức chương trình tiếp sức đến trường đầu năm học mới… Những món quà tết hôm nay rất ý nghĩa, động viên bà con vui xuân, đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 thêm phần ấm áp”.
        
Những hoạt động vì cộng đồng của AVC mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện nét văn hóa truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Đồng thờighi nhận và cảm ơn sự đóng góp của bà con vùng Dự án đã nhường lại ruộng vườn để xây dựng Nhà máy Thủy điện A Vương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Đất nước.
 Phòng HC&LĐ - AVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây