EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Sông Bung trao tặng 30 con bò giống cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 18/03/2024 07:50    Đã xem: 173    0
Ngày 14/3/2024, Công ty Thủy điện Sông Bung (TĐSB) đã trao tặng 30 con bò giống sinh sản cho 30 hộ nghèo tại 02 xã Tà Pơơ và xã Zuôih - huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam với tổng kinh phí 600 triệu đồng, giúp các hộ dân nơi đây có điều kiện phát triển sản xuất chăn nuôi, vươn lên thoát nghèo.
2A3EFC7A 6CF1 4AF1 85B2 7A69641DAF81
Hình 1: Ông Nguyễn Minh Chiến – Phó Giám đốc Công ty trao tặng 15 con bò giống cho hộ nghèo xã Tà Pơơ
Hình 2: 
Trao tặng 15 con bò giống cho hộ nghèo xã Zuôih

Từ khi Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 và Sông Bung 2 đưa vào vận hành, Công ty luôn hoàn thành nhiệm vụ cấp nước về hạ du và phát điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh, công tác an sinh xã hội cũng được thường xuyên thực hiện, góp phần nâng cao đời sống nhân dân trong vùng dự án, vùng hạ du Nhà máy. Đơn vị đã ký kết chương trình sinh kế cho người dân lưu vực hồ thủy điện với UBND huyện Nam Giang, giai đoạn thực hiện từ năm 2023 đến 2025.
           
Ông Nguyễn Minh Chiến - Phó Giám đốc Công ty cho biết: Công ty hy vọng các hộ sau khi được nhận bò giống luôn quan tâm chăm sóc, để bò sinh sản, phát triển, giúp bà con phát triển kinh tế, cải thiện điều kiện cuộc sống.


Phát biểu tại lễ trao tặng, ông BNướch Dũng –  Phó Chủ tịch UBND xã Tà Pơơ nhấn mạnh: việc trao tặng bò giống là một hoạt động thiết thực, cụ thể của Công ty TĐSB, nhằm giúp các hộ nghèo có phương tiện sinh kế, từng bước vươn lên thoát nghèo.

 
Hộ nghèo xã Tà Pơơ nhận bò giống TĐSB trao tặng
           
Các hộ sau khi nhận giống sinh sản vui mừng phấn khởi, gửi lời cảm ơn đến Công ty Thuỷ điện Sông Bung đã quan tâm, giúp đỡ, đồng thời hứa sẽ tích cực chăm sóc và bảo vệ bò giống thật tốt.
Trần Ngọc – HCLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây