EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Tinh thần đoàn kết tỏa sáng tại “Bữa Cơm Công Đoàn”

Thứ tư - 21/08/2024 13:39    Đã xem: 145    0
Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), vào ngày 14/8/2024, Công ty Thủy điện Sông Bung (TĐSB) đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” nhằm tri ân người lao động đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Để đảm bảo các Nhà máy Thủy điện vận hành an toàn, liên tục, bữa cơm công đoàn được tổ chức tại 03 địa điểm: Khu nhà nghỉ ca Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2; Khu nhà nghỉ ca Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 và tại thành phố Đà Nẵng.
 
Lực lượng vận hành dùng “Bữa cơm Công đoàn”

Ông Vương Thành Chung - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn là dịp để cảm ơn người lao động đã nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của TĐSB. Tại đây, người lao động, Công đoàn và Lãnh đạo Công ty cùng trao đổi, tâm tình, thắt chặt tình đoàn kết, thấu hiểu. Qua đó, chúng ta có thể xây dựng và củng cố niềm tin giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn cũng như với Lãnh đạo Công ty, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung ngày càng phát triển.”
 
Ông Vương Thành Chung - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty chia sẻ
        
Bày tỏ sự tri ân với người lao động, ông Nguyễn Thành Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nói: “Trong suốt chặng đường phát triển của TĐSB, mỗi thành công đều gắn liền với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể anh chị em trong Công ty. Đặc biệt, thời gian qua chúng ta đã đối mặt với không ít thách thức, nhưng nhờ sự đoàn kết, đồng lòng và tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể các anh chị đoàn viên, Công ty đã vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục đạt được những thành tựu đáng tự hào.”
 

Ông Nguyễn Thành Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại sự kiện
 
"Bữa cơm Công đoàn" tại Công ty Thủy điện Sông Bung diễn ra trong không khí tân tình, ấm cúng. Tin rằng đây sẽ là một hoạt động được tổ chức thường xuyên trong thời gian tới để tạo sự kết nối, đoàn kết giữa tổ chức công đoàn với các đoàn viên, người lao động và người sử dụng lao động.
 
1C0312EF C450 4EA1 9520 687E24F3C05D
Ông Nguyễn Thành Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng giấy chứng nhận cán bộ Công đoàn xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn năm 2021-2023  tuyên dương các cán bộ tham gia giải chạy bộ Online do EVN tổ chức

Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn công ty đã biểu dương cán bộ Công đoàn xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn năm 2021-2023 và tuyên dương các cán bộ tham gia giải chạy bộ online “Chung bước – Đồng lòng – Thắp sáng niềm tin” do EVN tổ chức.
Trần Ngọc – HCLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây