EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ năm - 15/03/2018 11:21    Đã xem: 1632    0
Hòa trong không khí kỷ niệm 108 ngày Quốc tế phụ nữ, Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức các hoạt động: Tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vận động các đoàn viên hưởng ứng “Ngày tiết kiệm vì phụ nữ CNVCLĐ”, tham quan, học tập tại Ban QLDA Nhiệt điện 2 và một số địa điểm tại tỉnh Quảng Bình.
Ban QLDA Nhiệt điện 2 tặng hoa cho nữ Công ty Thủy điện Quảng Trị.
Ban QLDA Nhiệt điện 2 tặng hoa cho nữ Công ty Thủy điện Quảng Trị.
Tại đây hai đơn vị đã gặp mặt, trao đổi với nhau về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, về phong trào CNVCLĐ, đội ngũ lao động nữ. Lãnh đạo hai bên đã dành những lời chúc tốt đẹp, tặng hoa cho chị em trong ngày quan trọng này.
hình 2 (1)
Hai đơn vị chụp hình sau khi viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Với mong muốn được thắp nén nhang tưởng nhớ đến vị Đại tướng của dân tộc Việt Nam, được hòa mình trong tiếng vi vu của rừng thông, tiếng ào ạt vỗ về của sóng biển, ngắm đảo Yến xinh đẹp trong tiết trời se lạnh của tháng 3; đoàn đã đặt chân tới Vũng Chùa thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây cũng là nội dung trọng trong chương trình tham quan, học tập của đoàn.

Một ngày thật ý nghĩa và thú vị với đoàn tham quan, với chị em phụ nữ của Công ty.  Trở về với công việc, các chị em Công ty Thủy điện Quảng Trị tự hứa với nhau rằng sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  Lê Thị Thủy
(Công ty Thủy điện Quảng Trị)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây