EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội văn hóa thể thao năm 2018

Thứ tư - 28/02/2018 08:33    Đã xem: 1670    0
Ngày hội văn hóa thể thao mừng Đảng, mừng Xuân lần thứ IV do lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại tổ chức từ ngày 29/01 đến ngày 23/02/2018. Trong hai ngày chính thức của Ngày hội (Mùng 7 đến mùng 8 Tết Mậu Tuất) đã diễn ra nhiều nội dung thi quan trọng của các ca vận hành.
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc
Với 15 nội dung thi và 3 trò chơi cho khán giả, Ngày hội đã mang đến những niềm vui khôn tả, những nụ cười tự nhiên, thoải mái, đẹp nhất cho hết thảy hàng trăm công nhân viên chức, lao động và dân cư trên địa bàn.
Không chỉ có vậy, các môn thi kéo co, đi cà kheo, nhảy bao bố, ném còn, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt, bóng bàn, cắm hoa theo chủ đề đã giúp hàng trăm vận động viên không chuyên trở nên khéo léo chuyên nghiệp, gắn bó với nhau hơn, kỹ năng tổ chức làm việc nhóm của gần 300 công nhân thuộc 5 ca vận hành và các đơn vị phân xưởng, phòng ban trong Công ty đã được nâng lên đáng kể. Đặc biệt nội dung cắm hoa theo chủ đề, 25 cô gái xinh đẹp đại diện cho 5 ca vận hành đã mang đến những tác phẩm, những lẵng hoa đẹp, đầy ý nghĩa chúc mừng Ngày hội và ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2018, tạo nên nét đẹp lung linh, tươi thắm nhằm tô điểm thêm cho ngày hội.
Với nhiều giải thưởng, 45 giải nội dung, 11 giải thưởng toàn đoàn và 11 giải phong trào cho tất cả các đội tham dự. Giải toàn đoàn cho các ca vận hành: Nhất - Ca 3, Nhì - Ca 1, Ba - Ca 2, Khuyến khích - Ca 4 và Ca 5; Giải toàn đoàn cho các đội thuộc các đơn vị phòng ban: Nhất - Phân xưởng Vận hành 2, Nhì - Đội liên quân các phân xưởng.
Lực lượng cán bộ và công nhân vận hành đã một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh và vai trò nòng cốt của mình không chỉ trong sản xuất mà cả trong hoạt động văn hóa, thể thao của Công ty, đồng thời cũng chứng tỏ sự quan tâm đúng mức, sự tin cậy của lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đối với lực lượng nòng cốt của mình.
Một số hình ảnh Ngày hội:
Phả lại 2
Phả lại 3
 
Phả lại 4
 
Phả Lại 5

Nguyễn Đăng Khương -CVP PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây