EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO 2 tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ

Thứ ba - 28/08/2018 09:39    Đã xem: 3050    0
Ngày 27/8, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật Ông Trần Hữu Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, trước khi về nghỉ chế độ kể từ ngày 01/9/2018.
Chủ tịch, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 trao tặng bó hoa tươi thắm đến đồng chí Trần Hữu Nam.
Chủ tịch, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 trao tặng bó hoa tươi thắm đến đồng chí Trần Hữu Nam.
     Tham dự có Ông Trương Thiết Hùng - Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch Tổng công ty chủ trì buổi gặp mặt, Ông Trương Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc Tổng công ty, các Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng cùng Lãnh đạo các Ban chức năng trong EVNGENCO 2.

      Buổi gặp mặt thân mật được tổ chức trong không khí trang trọng và đầm ấm. Các đồng chí trong ban lãnh đạo, các trưởng, phó ban trong Tổng công ty đã ôn lại những kỷ niệm, những ấn tượng của mình về một cán bộ lãnh đạo kỳ cựu - một trong những cánh chim đầu đàn của ngành Điện miền Bắc.

     Sau hơn 36 năm miệt mài lao động, cống hiến và đóng góp vì sự nghiệp phát triển ngành Điện, trong suốt thời gian công tác, dù ở vị trí nào, đảm nhiệm chức vụ gì, đồng chí cũng luôn thẳng thắn, chân tình với các đồng chí, đồng nghiệp; luôn tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được đồng chí, đồng nghiệp tin yêu, quý mến. Những đóng góp của đồng chí cho ngành đã được cấp trên ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen cấp Bộ Công thương nhiều năm liền ...
   
    Thay mặt Ban Lãnh đạo EVNGENCO 2, Ông Trương Thiết Hùng đã gửi lời tri ân sâu sắc đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến và tâm huyết của đồng chí vào sự phát triển của Công ty CP 
Nhiệt điện Hải Phòng cũng như của EVNGENCO 2 và chúc đồng chí Trần Hữu Nam về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương.

 
IMG 1575
Đồng chí Trần Hữu Nam phát biểu chia sẻ cảm nghĩ
IMG 1580
Ban Lãnh đạo EVNGENCO 2 chụp hình lưu niệm với đồng chí Trần Hữu Nam
     
       Trước những tình cảm nồng hậu mà Ban lãnh đạo EVNGENCO 2 dành cho mình, Ông Trần Hữu Nam không ngăn nổi niềm xúc động, tự hào về quá trình công tác của mình đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể quý anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời gian qua. Chúc tập thể lãnh đạo EVNGENCO 2 luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng, phát triển ngành Điện nói chung cũng như Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng ngày một lớn mạnh.

         
Ngọc Yến
Chuyên viên VP – Tổ QHCĐ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây