EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Tổng Công ty Phát điện 2 biểu dương, khen thưởng con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập (năm học 2017 – 2018)

Thứ tư - 25/07/2018 10:56    Đã xem: 1870    0
Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, ngày 24/7 Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội nghị biểu dương con Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) đạt thành tích cao trong học tập và sinh hoạt chuyên đề “Giá trị của gia đình & cách thể hiện lòng hiếu thảo”.
Đ/c Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ,  Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội nghị
Đ/c Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội nghị
Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trong những năm qua luôn được các cấp lãnh đạo Tổng công ty quan tâm, tạo điều kiện và coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị để động viên CNVCLĐ hoàn thành nhiệm vụ của mình, góp phần vào sự phát triển của đơn vị và của Tổng công ty. 

Tham dự Hội nghị có Ông Trương Thiết Hùng – Chủ tịch Tổng công ty, Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban VSTBPN, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí Cán bộ Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) và đặc biệt có 65 em học sinh là con CNVCLĐ có thành tích cao trong học tập của các đơn vị thành viên đã về dự đông đủ.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Nguyễn Duy Lăng cho biết công tác chăm lo cho CNVCLĐ có ý nghĩa rất quan trọng đến hoạt động của đơn vị. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo và công đoàn các đơn vị phải luôn quan tâm giúp đỡ, động viên, hỗ trợ các cháu trong học tập, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh niềm vui của từng cá nhân mỗi cháu, thì những thành tích trong học tập sẽ là nguồn tự hào, động lực thúc đẩy những CNVCLĐ ngành Điện đang ngày đêm miệt mài đem lại ánh sáng phục vụ cho sự phát triển của Đất nước.
 
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Duy Lăng thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty đã biểu dương và khen thưởng 65 cháu có thành tích cao trong học tập, đạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và cấp Quốc gia với tổng số tiền khen thưởng 84.800.000 đồng. Nổi bật là cháu Nguyễn Văn Dũng con Ông Nguyễn Tấn Thành – PXVH Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ đạt huy chương vàng môn Vật lý cấp Thành phố và cháu Vũ Hoàng Linh con Ông Vũ Văn Tiệp – VH Điện Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đạt giải Nhì môn Khoa học Kỹ thuật cấp Thành phố.
 
IMG 1410
Ông Trương Thiết Hùng - Chủ tịch Tổng công ty và Ông Nguyễn Duy Lăng Chủ tịch
Công đoàn Tổng công ty trao thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao
Thay mặt các bạn trong lứa tuổi học sinh là con CNVCLĐ trong toàn Tổng công ty, cháu Trần Nguyễn Thiên Trang đã phát biểu cảm tưởng và lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã quan tâm tạo điều kiện để các cháu luôn cố gắng học tập và đạt nhiều thành tích cao. Đối với các cháu đây là sự động viên vô cùng to lớn để tiếp tục phấn đấu và đạt thành tích cao hơn nữa.
 
IMG 1449
Cháu Trần Nguyễn Thiên Trang thay mặt các bạn đạt thành tích xuất sắc phát biểu cảm ơn
Cũng trong Hội nghị, Đại biểu và các cháu tham dự được nghe TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Giảng viên Khoa tâm lý học Trường Đại học Sư Phạm TP.Hồ Chí Minh trình bày và chia sẻ các nội dung về giáo dục, kỹ năng sống với chuyên đề “Giá trị của gia đình & cách thể hiện lòng hiếu thảo”.
 
IMG 1395
TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu chia sẻ các nội dung về giáo dục và kỹ năng sống
Kết thúc Hội nghị, các Đại biểu tham dự đã hiểu rõ hơn, trao đổi, chia sẻ kỹ năng ứng xử giữa các thành viên trong gia đình, kỹ năng chăm sóc và nuôi dạy con được tốt hơn; các cháu hiểu được giá trị của gia đình, biết cách thể hiện lòng hiếu thảo với mẹ cha thông qua học tập, phát triển bản thân, phụ giúp gia đình, quan tâm ông bà cha mẹ, đề ra mục tiêu báo hiếu cho hiện tại và tương lai.  Hội nghị biểu dương là việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần phấn đấu học tập của các em, ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 đối với CNVCLĐ và thế hệ tương lai của đất nước.
----------------------------------------------------------------------------------------
Ngọc Mi – Văn phòng Tổng công ty Phát điện 2

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây