EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO 2 tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018)

Thứ sáu - 27/07/2018 15:33    Đã xem: 1883    0
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 27-7, Tổng công ty Phát điện 2 trang trọng tổ chức Lễ viếng thăm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ.
Tổng công ty cùng đoàn viếng thăm Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền
Tổng công ty cùng đoàn viếng thăm Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền
Qua đó nhằm thể hiện những tình cảm sâu xa nhất tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ, là biểu hiện của truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” ở Việt Nam nói chung và ở Tổng Công ty Phát điện 2 nói riêng.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ, các đồng chí Lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng Công ty đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm. Sau lễ viếng, đoàn đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thắp nhang từng phần mộ liệt sĩ, mỗi nén tâm nhang thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của toàn thể CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 đối với các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
hình 2
Ông Trần Văn Dư và Ông Nguyễn Duy Lăng dâng hương tại Đài tưởng niệm

Cũng trong dịp này, Tổng công ty đã tổ chức gặp mặt CBCNV là các con em thương binh - liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Tổng công ty. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ những mất mát đối với các gia đình những người đã hy sinh hoặc mất đi một phần thân thể đã anh dũng chiến đấu dành độc lập tự do cho dân tộc, cho sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc hòa bình hôm nay.
 
Ngọc Mi – Văn phòng Tổng công ty
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây