EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 khởi động năm mới đầy khí thế

Thứ ba - 08/02/2022 08:05    Đã xem: 702    0
Sáng ngày 07/02/2022 (nhằm mùng 7, tháng Giêng, năm Nhâm Dần), tại Thành phố Cần Thơ, Ông Lê Quang Mạnh, UVBCHTW Đảng, Bí thư Thành uỷ Thành phố Cần Thơ cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng năm mới Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2). Đồng thời, Ban Lãnh đạo Tổng công ty cũng tổ chức họp mặt đầu năm cùng các Trưởng – Phó Ban chức năng khởi động năm 2022 thành công và phát triển.
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT đại diện EVNGENCO2 chúc mừng năm mới đoàn công tác của Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ

Đoàn công tác của Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ còn có sự tham dự của ông Dương Tấn Hiển – UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố; ông Nguyễn Ngọc Tâm – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ; ông Trần Quốc Vũ – UVBTV, Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Bình Thuỷ cùng Giám đốc, Phó Giám đốc các sở, ngành.
 
Tại Tổng công ty Phát điện 2, tiếp đoàn Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT); ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc; Ban Tổng Giám đốc; Trưởng, Phó các Ban chức năng EVNGENCO2.
 
Trong buổi gặp mặt thân tình, ông Trương Hoàng Vũ – Tổng giám đốc đã báo cáo khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của EVNGENCO2 trong năm 2021 với những kết quả nổi bật khi chuyển đổi hình thức hoạt động sang Công ty Cổ phần, đạt được mức lợi nhuận cao nhất kể từ khi thành lập. Đặc biệt, Tổng công ty luôn quan tâm, đồng hành với Thành phố Cần Thơ và nhiều địa phương trong công tác chống dịch COVID-19, các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân. Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT trân trọng cảm ơn lãnh đạo Thành phố Cần Thơ đã đến động viên, khích lệ tinh thần tập thể Tổng công ty nhân ngày đầu năm mới, và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các sở ngành, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ lãnh đạo Thành phố trong mọi hoạt động của Tổng công ty, để EVNGENCO2 ngày càng phát triển, là công ty thân thiện với môi trường và trách nhiệm với xã hội. Tổng công ty Phát điện 2 sẽ luôn đồng hành sự phát triển của Thành phố Cần Thơ, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội.
 
Ông Lê Quang Mạnh – UVBCHTW Đảng, Bí thư Thành uỷ đại diện Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ chia sẻ thông tin và chúc mừng EVNGENCO2 nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022

Sau khi nghe những chia s từ lãnh đạo EVNGENCO2, ông Lê Quang Mạnh – UVBCHTW Đảng, Bí thư Thành uỷ Thành phố Cần Thơ chúc mừng Tổng công ty đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021 và ghi nhận những đóng góp của EVNGENCO2 đối với các hoạt động của Thành phố. Ông chia sẻ, năm 2021 là năm có quá nhiều khó khăn khi dịch bệnh bùng phát mạnh, tuy nhiên Thành phố đã kiểm soát được tình hình, tỷ lệ tiêm chủng khá cao. Trong năm 2022, Thành phố Cần Thơ sẽ có nhiều kế hoạch, dự án được triển khai, việc cung ứng điện đủ và kịp thời sẽ là một phần rất quan trọng. Bí thư Thành uỷ cũng trân trọng ghi nhận và cảm ơn Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty đã chia sẻ với khó khăn của người dân trong những ngày đầu xuân, ông thay mặt lãnh đạo Thành phố chúc toàn thể Lãnh đạo và Người lao động EVNGENCO2 năm mới an khang, thịnh vượng, ngày càng phát triển.

Trước khi tiếp đoàn công tác của lãnh đạo thành phố Cần Thơ, HĐQT, Ban Tổng giám đốc EVNGENCO2 đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm với đội ngũ Trưởng, Phó các Ban chức năng. Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 chia sẻ “Chúng ta đã trải qua kỳ nghỉ tết dài, vui tươi sau 2 năm việc đi lại gặp nhiều hạn chế vì COVID-19. Năm nay tình hình dịch bệnh được kiểm soát, người người, nhà nhà được đón năm mới, đón tết đầy khí thế và hứng khởi. Hy vọng trong năm 2022, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty đồng lòng thực hiện, hoàn thành mọi nhiệm vụ”. Tổng Giám đốc cũng thông tin thêm hiện tại mực nước tại các hồ thuỷ điện đang xấp xỉ mực nước dâng bình thường, sản lượng điện sản xuất dự kiến đạt kế hoạch, vì thế ngày đi làm đầu năm Nhâm Dần với tập thể EVNGENCO2 càng thêm phấn khởi.
 
Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 chủ trì buổi họp mặt đầu năm

Trước những điểm sáng đã đạt được, Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT chia sẻ, năm 2022 Tổng công ty sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức khi hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần, cơ bản hoàn thành chuyển đổi số,… Do đó, đội ngũ CBCNV cần chủ động tham mưu, chủ động thực hiện nhiệm vụ, không lơ là trước dịch bệnh COVID-19. Chủ tịch HĐQT trân trọng cảm ơn đội ngũ CBCNV đã luôn sát cánh cùng Tổng công ty hoàn thành nhiệm vụ năm 2021, ông kính chúc tập thể  EVNGENCO2 năm mới sức khoẻ, an lành, hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công tác và cuộc sống, đưa EVNGENCO2 phát triển vượt bậc.

Cũng trong buổi sáng, Ban lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng năm mới Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Ban Quản lý dự án Trung tâm Điện lực Ô Môn. Tại đây, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc mừng năm mới tới ban lãnh đạo, đội ngũ CBCNV của 02 đơn vị và mong muốn các đơn vị sẽ nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển.
 
Đoàn công tác của EVNGENCO2 đến thăm và chúc tết Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
 
Đoàn công tác của EVNGENCO2 đến thăm và chúc tết Ban QLDA Trung tâm Điện lực Ô Môn

Có thể khẳng định, năm 2021 là một năm đặc biệt với quá nhiều khó khăn, thách thức. Nhưng khó khăn càng nhiều càng làm sáng hơn những kết quả mà toàn Tổng công ty Phát điện 2 đã đạt được. Từ những bước đà thành công của năm 2021, ngày đi làm đầu năm mới Nhâm Dần tại EVNGENCO2 càng thêm hứng khởi, đội ngũ CBCNV đồng lòng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2022, đưa Tổng công ty phát triển ngày càng vững mạnh.
Bài: Ngọc Mai.
Ảnh: Minh Lương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây