EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2022

Thứ bảy - 15/01/2022 16:04    Đã xem: 1595    0
Chiều ngày 14/01/2022, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV  Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT, các Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng cùng lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng. Về phía TSHPCo có ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV. Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của ông Ông Vũ Hữu Phúc và ông Lê Tấn Duy – Trưởng phòng Kỹ thuật, Chủ tịch Công đoàn Công ty. Tất cả các thành viên tham dự Hội nghị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng các yêu cầu và khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tại Hội nghị, Ông Vũ Hữu Phúc đã báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2021 và phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ năm 2022 của Công ty. Năm 2021 được xem là một năm với nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra tại TSHPCo, toàn thể CBCNV TSHPCo đã đoàn kết, cố gắng khắc phục khó khăn và phát huy thuận lợi, tập trung nguồn lực và thực hiện đồng bộ các giải pháp: (i) Tận dụng tối đa nguồn nước để phát điện và hỗ trợ địa phương trong cấp nước cho thủy lợi (ii) Phối hợp chặt chẽ với các Cấp chính quyền địa phương thực hiện việc công tác phòng chống lụt bão, đảm bảo an toàn hạ du; (iii) Phối hợp chặt chẽ với Trung tâm điều độ hệ thống điện Quốc gia (A0) trong công tác vận hành nhà máy và thị trường điện; (iv) Thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kỹ thuật; (v) bố trí đầy đủ nhân sự thực hiện nhiệm vụ chủ đề năm của EVN năm 2022  “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiểu quả”.

Chính vì vậy ngay từ đầu năm, Ban Lãnh đạo đã quán triệt chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu các Phòng/Ban/PXVH tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các hệ thống thiết bị để hạn chế sự cố chủ quan, nhằm nâng cao độ tin cậy, tính sẵn sàng của các tổ máy để đáp ứng tốt nhiệm vụ phát điện, góp phần tích cực vào kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Phú Thái đã biểu dương, ghi nhận những những kết quả TSHPCo đã đạt được trong năm 2021; bước sang năm 2022, EVNGENCO2 cũng như TSHPCo sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách, tình hình thiếu hụt nước về hồ chứa trầm trọng, việc cung ứng điện cho đất nước sẽ khó khăn. Do đó, ông Trần Phú Thái yêu cầu TSHPCo cần nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động. Bên cạnh đó, ông Trần Phú Thái cũng yêu cầu Đơn vị tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như triển khai thành công chủ đề năm 2022 của EVN; ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác quản trị, chuyển đổi số và quản lý vận hành các nhà máy; đảm bảo đời sống ổn định và tăng thu nhập cho CBCNV…

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2, ông Vũ Hữu Phúc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng Công ty và  khẳng định năm 2022, toàn thể CBCNV Công ty sẽ phấn đấu sản xuất kinh doanh hiệu quả, đảm bảo vận hành ổn định nhà máy thủy điện Trung Sơn. Hội nghị đã biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 
Ông Trần Phú Thái phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Ông Vũ Hữu Phúc báo cáo các nội dung tại Hội nghị
 
Ông Trần Phú Thái trao tặng giấy khen EVNGENCO2 cho các Tập thể của Công ty
 
Ông Trần Văn Dư  – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2  trao tặng Giấy khen Tổng công ty cho các cá nhân Công ty
Tin: Trung Sinh
Ảnh: Minh Lương – Trung Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây