EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021

Thứ ba - 07/12/2021 13:21    Đã xem: 642    0
Chiều ngày 03/12/2021, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021. Hội nghị do ông Trần Lý, Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Đức Phú, PTGĐ, Chủ tịch Công đoàn cùng chủ trì.
Hội nghị đã được nghe các báo cáo đánh giá về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh & đầu tư xây dựng trong năm 2020, lũy kế thực hiện 11 tháng năm 2021; Báo cáo của BCH Công đoàn về tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động; Báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị Người lao động cấp phòng, ban trực thuộc Công ty và các đề xuất, kiến nghị của NLĐ. Theo các báo cáo đánh giá, trong thời gian qua, với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, Công ty đã phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2020; thực hiện đúng quy định, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho CB-NLĐ, đời sống vật chất và tinh thần của CB-NLĐ ngày càng được nâng cao và thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật trong 11 tháng đầu năm 2021.
 
Ông Châu Đình Quốc – Phó Tổng Giám đốc trình bày Báo cáo tại Hội nghị
 
Với tinh thần dân chủ, các đại biểu đã thảo luận và có nhiều ý kiến phát biểu sôi nổi về nội dung đã nêu trong báo cáo, những giải pháp thiết thực nhằm hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, đồng thời đề xuất một số nội dung liên quan đến quyền lợi của NLĐ. Qua đó, Tổng giám đốc Trần Lý – đã ghi nhận tiếp nhận đề xuất và giải đáp kiến nghị một cách thỏa đáng, nhận được sự đồng thuận của toàn thể Hội nghị.
 
          Ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo của BCH Công đoàn tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Trần Lý - Tổng Giám đốc Công ty biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của tập thể CB-NLĐ đã cùng Ban Lãnh đạo vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 để Công ty thực hiện tốt mục tiêu kép “vừa hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm 2021, vừa đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19”. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng kêu gọi toàn thể CB-NLĐ trong Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cùng đồng lòng, chung sức vượt qua khó khăn thách thức, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, tích cực đóng góp trí tuệ, công sức và tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 và những năm tiếp theo vì lợi ích và sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty.
 
Ông Trần Lý – Tổng Giám đốc trả lời các kiến nghị của Người lao động

Hội nghị Người lao động là nơi phát huy quyền dân chủ trực tiếp của Người lao động tại cơ sở, qua đó giúp cho người sử dụng lao động và người lao động tiếp tục duy trì, phát huy mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tạo sự đồng thuận cao nhất để NLĐ gắn bó lâu dài với Công ty.

Qua một buổi làm việc với tinh thần tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm, Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021 Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã thành công tốt đẹp. 100% đại biểu nhất trí thông qua các báo cáo; Thỏa ước lao động tập thể sửa đổi, bổ sung năm 2021, tiến hành bầu Tổ đối thoại Công ty nhiệm kỳ 2021-2023 và Nghị quyết Hội nghị. Tin tưởng rằng với sự đoàn kết, đồng lòng sẽ hội tụ được sức mạnh, trí tuệ và sáng tạo giúp Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

 
                                                         Hồng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây