EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thuỷ điện An Khê Ka Nak thăm hỏi, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách

Thứ ba - 01/02/2022 20:50    Đã xem: 796    0
Phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, từ ngày 24 đến 25/01/2022, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà đến gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai nơi nhà máy đứng chân.
Công ty Thuỷ điện An Khê Ka Nak trao quà tết cho các hộ gia đình

Vào 02 ngày, 24 và 25/01/2022, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 240 phần quà tết với giá trị mỗi phần là 400.000 đồng. Trong đó 60 phần được trao tại phường An Phú, thị xã An Khê; 88 phần được trao tại Làng Groi, trị trấn Kbang; 92 phần được trao tại xã Lơ Ku và xã Đăk Smar, huyện Kbang, Gia Lai, tổng giá trị là 96 triệu đồng.
 
Bà con xã Làng Groi, thị trấn Kbang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai phấn khởi đón nhận phần quà tết
 
Trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak luôn tạo dựng mối quan hệ gắn kết với chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai bằng những việc làm thiết thực, các hoạt động về công tác an sinh xã hội tại địa phương trong những năm qua như: tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”, ủng hộ Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Gia Lai,… Trong buổi trao tặng, Đại diện cho Công ty, ông Nguyễn Thái Sơn – Quản đốc phân xưởng vận hành Ka Nak đã gửi lời chúc mừng năm mới và mong các gia đình đón Tết yên vui, đầm ấm.
 
Đại diện Công ty tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Lơ Ku, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai
 
Những phần quà tuy không lớn nhưng kịp thời động viên bà con xã Đăk Smar, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vui xuân đón tết
 
Chương trình “Tri ân khách hàng” được duy trì nhiều năm nay trở thành nét đẹp văn hóa  của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak
 
Công tác thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương là hoạt động thường niên “Tri ân khách hàng”, mang nhiều ý nghĩa trong dịp cuối năm của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak. Bằng những hỗ trợ thiết thực đã góp phần chia sẻ khó khăn, kịp thời động viên các gia đình chính sách, bà con khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai đón Tết ấm cúng, vui vẻ và đầm ấm hơn. Đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ giữa doanh nghiệp với địa phương, với bà con dân tộc miền núi.
Kiều Trang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây