EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 tổ chức khóa đào tạo Văn hóa Doanh nghiệp

Thứ hai - 21/10/2024 15:27    Đã xem: 57    0
Từ ngày 17-18/10/2024 tại Tp. Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Khóa đào tạo Văn hóa Doanh nghiệp cho cán bộ quản lý và người thực thi. Khóa học được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Nguyễn Minh Quang - Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Điện lực TP. HCM và sự tham gia của 53 cán bộ, chuyên viên thuộc các Ban chức năng Tổng công ty và các Đơn vị thành viên.
Thạc sĩ Nguyễn Minh Quang dẫn dắt khóa đào tạo

Trong năm 2024, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai chương trình đào tạo Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực thi văn hóa trong toàn bộ tổ chức. Hoạt động này không chỉ góp phần củng cố giá trị cốt lõi của EVNGENCO2 mà còn thúc đẩy sự gắn kết, phát triển bền vững trong môi trường làm việc hiện đại.
Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho cán bộ quản lý (CBQL) và những người chịu trách nhiệm thực thi văn hóa tại các đơn vị thuộc EVNGENCO2. Đây là một phần trong kế hoạch đào tạo tập trung năm 2024, theo chỉ đạo từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Khóa đào tạo giúp CBQL và các cán bộ thực thi nắm vững văn hóa EVN cũng như bộ quy tắc ứng xử của Tổng công ty, qua đó triển khai và thực hiện hiệu quả trong thực tế​.
Quang cảnh khóa đào tạo Văn hóa Doanh nghiệp
 
Khóa học tập trung vào 04 chuyên đề chính: Các kiến thức về văn hóa tổng thể của EVN và những điểm mới trong văn hóa EVNGENCO2; Hành trình văn hóa EVN giai đoạn 2022–2025 nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh, xác định các mục tiêu và giải pháp để thực thi hiệu quả; Đào tạo kỹ năng lãnh đạo, quản trị văn hóa doanh nghiệp theo hướng xây dựng doanh nghiệp số;​ Xây dựng văn hóa lãnh đạo, học tập và văn hóa số. Khóa học diễn ra sôi nổi với phần thi trắc nghiệm của các học viên, tạo ra nhiều tương tác trong suốt thời gian đào tạo.
 
Trao giấy chứng nhận khóa học cho các học viên.

Chương trình đào tạo Văn hóa doanh nghiệp là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của EVNGENCO2, nhằm thúc đẩy sự đoàn kết, phát huy giá trị và năng lực tổ chức, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho quá trình chuyển đổi số trong tương lai.
Kiều Anh, ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây