EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Phả Lại hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nhân dân địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ

Thứ bảy - 14/09/2024 09:56    Đã xem: 77    0
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) chung tay hỗ trợ tiêu thụ 04 tấn nông sản cho nhân dân xã Nhân Huệ, TP. Chí Linh bị ảnh hưởng bởi con bão số 3 và mưa lũ.
Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty hỗ trợ vận chuyển dưa

Cơn bão số 3 (Yagi) quét qua các tỉnh phía Bắc để lại nhiều thiệt hại lớn cho người dân trong đó có tỉnh Hải Dương. Thành phố Chí Linh nơi tâm bão đi qua cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Là một doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Chí Linh, PPC cũng có một số thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của Tổng công ty Phát điện 2 và tinh thần chủ động, sẵn sàng ứng phó với thiên tai, bão lũ, Công ty đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, đáp ứng huy động của hệ thống điện Quốc gia.
 
Các ruộng dưa hấu của nhân dân xã Nhân Huệ, TP Chí Linh bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
         
Trước tình hình khó khăn của nhân dân địa phương, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công ty đã vận động CBCNV, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng tham gia hỗ trợ vận chuyển, tiêu thụ dưa hấu cho nhân dân xã Nhân Huệ, TP. Chí Linh. Theo thống kê sơ bộ, đến nay PPC đã hỗ trợ tiêu thụ 04 tấn dưa hấu cho bà con trong vùng.

Thông qua những hành động nhỏ, tập thể CBCNV PPC muốn động viên, chia sẻ với nhân dân địa phương để từng bước khắc phục hậu quả sau mưa bão./.

Trịnh Thu Thúy - PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây