EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập và tổng kết hoạt động hè năm 2024

Thứ sáu - 23/08/2024 08:22    Đã xem: 144    0
Vừa qua, tại tỉnh Hải Dương, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập và tổng kết hoạt động hè năm 2024.
Toàn cảnh Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị, có ông Lương Quang Phương - Thành ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Chí Linh; ông Lưu Văn Sửu - Chủ tịch và ông Vũ Xuân Vấn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Chí Linh; bà Vũ Thị Nhàn - Chủ tịch Hội khuyến học phường Phả Lại; ông Nguyễn Xuân Tú – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phả Lại, ông Đồng Tố Hưng - Hiệu trưởng Trường THCS Phả Lại, bà Đinh Thị Chinh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phả Lại.

Về phía PPC có ông Nguyễn Xuân Diện - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT; ông Mai Quốc Long - Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng Giám đốc; ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nữ công, các Phòng/Phân xưởng và 157 cháu đại diện cho 333 cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024, 117 cháu đạt giải tại các nội dung thi của chương trình sinh hoạt hè và văn nghệ.

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh và nhà trường, tạo nên sự gắn kết giữa các cháu là con của người lao động, đoàn viên công đoàn trong Công ty. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Tại Hội nghị, bà Trịnh Thu Thúy Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo thành tích học tập của con CNVCLĐ và công tác khuyến học năm học 2023 - 2024 như sau:
  • Học sinh đạt giải cấp Quốc gia: 02 cháu;
  • Học sinh đạt giải cấp Tỉnh: 26 cháu;
  • Học sinh đạt giải cấp Quận/Huyện/TP trực thuộc tỉnh: 39 cháu;
  • Học sinh giỏi cấp trường: 266 cháu.
  • Tổng số tiền của Công ty khen thưởng cho các cháu đạt thành tích trong năm học 2023-2024 là hơn 173 triệu đồng.
Bà Trịnh Thu Thúy – Phó Chủ tịch Công đoàn PPC báo cáo tại Hội nghị

Cùng với đó, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu là con CBCNV của Công ty và các cháu trên địa bàn phường Phả Lại với nhiều hoạt động sinh hoạt bổ ích, lý thú như: cờ vua, cờ tướng, cầu lông, nhảy dây, bơi lội, bóng đá. Đoàn thanh niên Công ty cũng tổ chức cho các cháu có ý thức tốt, đạt thành tích trong hoạt động hè tham gia báo công, viếng lăng Bác tại thủ đô Hà Nội.
 
Ông Trần Văn Thành – Bí thư Đoàn thanh niên PPC báo cáo tại Hội nghị

Đại diện cho toàn thể học sinh được biểu dương, cháu Nguyễn Thị Thanh Trúc – con của mẹ Đinh Thị Diễm Quỳnh và bố Nguyễn Gia Hùng đang công tác tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại “bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, động viên khuyến khích của Lãnh đạo Công ty. Những phần thưởng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng trong năm học vừa qua của các con, là động lực thúc đẩy các con có trách nhiệm hơn nữa đối với việc học tập và phát triển bản thân. Các con xin hứa sẽ cố gắng quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, cha mẹ và các cô bác lãnh đạo Công ty; xứng đáng với truyền thống hiếu học của con CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại”.
 
Cháu Nguyễn Thị Thanh Trúc - Đại diện con CBCNV phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lưu Văn Sửu - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Chí Linh và ông Đồng Tố Hưng – Hiệu trưởng Trường THCS Phả Lại nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của 333 cháu học sinh là con CBCNV trong năm học vừa qua. Đồng thời ghi nhận công tác khuyến học của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại có truyền thống lâu đời và rất đáng tự hào. Sự quan tâm, tạo điều kiện của Đơn vị cho công tác chăm sóc trẻ em, khuyến khích phong trào học tập là nguồn động lực cho các con phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi. Mong rằng trong các năm tiếp theo các cháu sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn nữa. Đặc biệt, ông Lưu Văn Sửu chúc mừng Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại là doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hải Dương được nhận Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam.
 
Ông Lưu Văn Sửu – Chủ tịch Hội khuyến học TP. Chí Linh phát biểu

Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024. Trong nhiều năm qua, công tác chăm sóc trẻ em, khuyến khích phong trào học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi của con CBCNV đã được Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện. Lãnh đạo chuyên môn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã phối hợp cùng với Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức nhiều hoạt động để quan tâm, chăm lo cho con CBCNV Công ty như: tặng quà nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu; khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập; thăm hỏi, tặng quà cho con CBCNV Công ty mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn… Ông Nguyễn Hoàng Hải cũng bày tỏ niềm tự hào với thành tích mà con CBCNV đã đạt được, đồng thời cũng hy vọng các cháu học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí gửi lời cảm ơn đến Hội khuyến học, các nhà trường và các thầy cô giáo đã luôn đồng hành, quan tâm, tận tình dìu dắt các cháu trong học tập và rèn luyện.
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
Các cháu đạt giải cấp Quốc gia được khen thưởng
 
Các cháu đạt giải được Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 khen thưởng
 
Các cháu đạt giải cấp tỉnh được khen thưởng
 
Đại diện các cháu đạt HSG cấp trường được khen thưởng
Đỗ Thị Phương Huyền – UV BTV Công đoàn PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây