EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Hải Phòng: Tổ chức gặp mặt cán bộ trước khi nghỉ hưu hưởng chế độ

Chủ nhật - 25/08/2024 17:52    Đã xem: 187    0
Ngày 22/8/2024, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) tổ chức buổi gặp mặt thân mật ông Nguyễn Xuân Đặng – Thành viên HĐQT và ông Cao Xuân Nhường – Trưởng phòng Hành chính Lao động trước khi nghỉ hưu kể từ ngày 01/9/2024. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ cùng với đồng nghiệp trong thời gian công tác.
Lãnh đạo Công ty chụp hình cùng cán bộ nghỉ hưu

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Tạ Công Hoan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc, các đồng chí Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát, Trưởng phó các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh.
 
Chủ tịch HĐQT (bìa trái) và TGĐ Công ty (bìa phải) tặng hoa cán bộ nghỉ hưu
 
Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Tạ Công Hoan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT HND nhận xét “với gần 40 năm công tác trong ngành Điện trong đó có gần 20 năm công tác tại Công ty CPNĐ Hải Phòng, các đồng chí Nguyễn Xuân Đặng và Cao Xuân Nhường đều đã để lại những dấu ấn đậm nét trong công tác xây dựng, quản lý vận hành nhà máy, những đóng góp của các đồng chí đã được cơ quan cấp trên ghi nhận và trao tặng những phần thưởng của Bộ Công Thương, EVN, EVNGENCO2, Thành phố Hải Phòng…”. Thay mặt tập thể CBCNV Công ty, đồng chí Tạ Công Hoan gửi lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp, cống hiến và tâm huyết của đồng chí Nguyễn Xuân Đặng và Cao Xuân Nhường đối với sự phát triển của ngành Điện nói chung và Công ty CPNĐ Hải Phòng nói riêng.

Buổi gặp mặt cũng được nghe đồng chí Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ về những kỷ niệm khi cùng làm việc với đồng chí Nguyễn Xuân Đặng và Cao Xuân Nhường. Lưu lại trong tâm trí Tổng Giám đốc là hình ảnh của những người đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, không ngại khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tổng Giám đốc Dương Sơn Bá chúc các đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương.

 
Công đoàn Công ty tặng hoa cán bộ nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Đặng và Cao Xuân Nhường xúc động khi được nghe những chia sẻ từ những người đồng nghiệp. Các đồng chí bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo, sự đồng hành, hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác; đồng thời gửi lời chúc đến Lãnh đạo Công ty, toàn thể CBCNV luôn khỏe mạnh và phát huy hơn nữa những thành tích đạt được để tiếp tục xây dựng Công ty CPNĐ Hải Phòng ngày một lớn mạnh, phát triển bền vững./.
 
Xuân Tùng - HND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây