EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Thác Mơ tuyên truyền bảo vệ công trình thủy điện

Thứ tư - 18/09/2024 10:09    Đã xem: 36    0
Vừa qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã phối hợp với UBND Thôn 8, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến các văn bản pháp lý, pháp luật; các quy định bảo vệ hành lang công trình thủy điện.
TMP phổ biến cho người dân Thôn 8 các văn bản pháp luật Nhà nước quy định bảo vệ hành lang công trình thủy điện

Tham dự buổi tuyên truyền có các hộ dân tại Thôn 8 có tổ chức sản xuất trong vành đai an toàn công trình, đại diện chính quyền, công an địa phương và cán bộ tuyên truyền của TMP.

Hồ chứa nước Thủy điện Thác Mơ là công trình đặc biệt quan trọng với dung tích 1,36 tỷ m3 nước. Thời gian qua, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ thực hiện tốt công tác an ninh trật tự, an toàn lòng hồ. Tuy nhiên, do hồ chứa diện tích hơn 109 km2, hành lang tiếp giáp qua nhiều khu dân sinh, đặc biệt là các hộ dân thôn Bình Minh tổ chức sản xuất ở bờ hồ, đảo nổi nên công tác bảo đảm an toàn cho công trình gặp nhiều khó khăn, cần sự chung tay góp sức từ các ban, ngành, địa phương.

Tại hội nghị, người dân đã được cán bộ chuyên trách của TMP phổ biến các văn bản pháp lý, pháp luật; các quy định bảo vệ hành lang công trình thủy điện. Trong đó, nêu rõ các hành vi bị cấm trong phạm vi bảo vệ đập, hồ chứa; các hoạt động trong phạm vi bảo vệ đập, hồ chứa phải có giấy phép; một số quy định xử phạt vi phạm hành chính trong phạm vi bảo vệ đập, hồ chứa thủy điện. Bên cạnh đó, TMP và chính quyền địa phương còn hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc, giúp người dân thuận tiện trong sản xuất, nâng cao đời sống./.

 
Liêm Hòa - TMP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây