EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Bộ Công Thương đến làm việc với Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ

Thứ sáu - 20/09/2024 10:05    Đã xem: 121    0
Ngày 17/9/2024, tại tỉnh Bình Phước, đoàn công tác của Bộ Công Thương do ông Lý Quốc Hùng - Vụ Trưởng Vụ Khoa học Công nghệ làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) về các thủ tục pháp lý trong công tác kinh doanh dịch vụ công nghệ.
Đoàn công tác Bộ Công Thương đã đến làm việc tại TMP

Tham gia đoàn công tác Bộ Công Thương còn có các chuyên viên của Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo, Vụ Khoa học và Công nghiệp. Về phía TMP có ông Nguyễn Hùng Lượng -  Phó Tổng Giám đốc cùng trưởng các đơn vị chuyên trách đón tiếp Đoàn.

Tại buổi làm việc, TMP đã cung cấp các tài liệu, hồ sơ pháp lý, đồng thời giải trình về sự phù hợp đăng ký/chỉ định và sự tuân thủ các quy định của pháp luật theo Nghị định số 107/2016/NĐ-CP về điều kiện kinh doanh dịch vụ đánh giá sự phù hợp; Nghị định số 154/2018/NĐ-CP sửa đổi bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên ngành; báo cáo hồ sơ pháp lý hoạt động dịch vụ, hồ sơ thiết bị công trình, năng lực hoạt động thiết bị, quy trình thí nghiệm…

 
Ông Đặng Ngọc Tú - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Sửa chữa Cơ Điện giải trình hồ sơ theo yêu cầu của Đoàn

Kết luận kiểm tra, Vụ Trưởng Vụ Khoa học Công nghệ đã ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao TMP trong công tác hoàn thành các hồ sơ pháp lý, đảm bảo sự phù hợp đã đăng ký/chỉ định và sự tuân thủ các quy định của pháp luật khi thực hiện công tác dịch vụ của đơn vị. Bên cạnh đó, Vụ Trưởng Lý Quốc Hùng lưu ý TMP cần tiếp tục cập nhật, bổ sung kịp thời các quy trình thử nghiệm thiết bị khi có thay đổi nhằm đảm bảo an toàn và vận hành đúng quy trình trong quá trình triển khai thực hiện./.

Liêm Hòa - TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây