EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Gặp mặt tri ân đồng chí Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2

Thứ năm - 25/04/2024 17:09    Đã xem: 310    0
Ngày 25/4/2024, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức gặp mặt tri ân đồng chí Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc trước khi nghỉ hưu theo quy định. Chương trình đã diễn ra trong không khí thân tình và ấm áp.
Các đồng chí Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Duy Lăng
 
Chương trình có sự tham dự của đ/c Huỳnh Minh Truyền – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ. Về phía EVNGENCO2 có đ/c Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT; đ/c Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn Tổng Giám đốc; cùng các đ/c trong HĐQT, Ban TGĐ, các Ban chức năng/Văn phòng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Lãnh đạo các Đơn vị thành viên tham dự trực tiếp và trực tuyến tại các điểm cầu.
 
Đ/c Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 tặng hoa đến đ/c Nguyễn Duy Lăng
 
Trong chương trình, đ/c Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 đã phát biểu ôn lại quá trình công tác và thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty gửi lời tri ân đến đồng chí Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2. Vào ngày 30/10/1984, sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Điện 2, “người công nhân ngành Điện – Nguyễn Duy Lăng” đã bắt đầu làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ với vai trò nhân viên vận hành. Qua gần 40 năm đồng hành và cống hiến, đồng chí đã đảm nhận nhiều vị trí, chức vụ khác nhau, tận tâm dành hết tâm trí, sức lực và tuổi trẻ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng và phát triển ngành Điện Việt Nam nói chung, Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng.

Đến năm 2013, khi Tổng công ty Phát điện 2 được thành lập, đồng chí Nguyễn Duy Lăng được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc, phụ trách lĩnh vực kinh doanh thị trường điện. Gần 12 năm ở cương vị này, đồng chí đã luôn là người Lãnh đạo, người đồng nghiệp đáng kính, góp sức cùng tập thể Lãnh đạo - CBCNV xây dựng EVNGENCO2 ngày càng phát triển.


Đặc biệt, bên cạnh công tác chuyên môn, đồng chí Nguyễn Duy Lăng từng có 08 năm giữ vị trí Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty. Đồng chí đã luôn quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động; chỉ đạo thực hiện những chương trình thiết thực để chăm lo tốt đời sống và tinh thần cho CBCNV, tạo sự đoàn kết trong đội ngũ lao động, cùng nỗ lực phát triển Đơn vị và Tổng công ty.

 
Đại diện Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 tặng hoa tri ân
 
Trong không khí thân tình của buổi gặp mặt, đại diện Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn EVNGENCO2 đã gửi lời cảm ơn và chúc đồng chí Nguyễn Duy Lăng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và người thân.
 
Chia sẻ với đồng chí, đồng nghiệp của mình, đồng chí Nguyễn Duy Lăng nói “Nhớ lại những ngày đầu làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ, bản thân tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vui sướng. Qua 40 năm, dù ở bất kỳ vị trí nào, bản thân tôi luôn phấn đấu, nỗ lực để mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cao nhất cho Tổng công ty và các Đơn vị thành viên, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các Ban chức năng, các Đơn vị và người lao động đã luôn hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Chúc toàn EVNGENCO2 luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Chúc những người đồng chí, đồng nghiệp luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc”.
 
Đồng chí Nguyễn Duy Lăng phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Bước sang chặng đường mới, nhưng đồng chí Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 vẫn mãi là người đồng chí - đồng nghiệp của tập thể Lãnh đạo và CBCNV EVNGENCO2.
 
Đồng chí Nguyễn Duy Lăng chụp ảnh lưu niệm cùng các Ban chức năng
Ngọc Mai, ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây