EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Trung Sơn tổ chức lớp tập huấn an toàn giao thông cho Cán bộ công nhân viên

Thứ năm - 28/03/2024 20:22    Đã xem: 124    0
Nhằm nâng cao nhận thức về công tác an toàn lao động, đặc biệt trong đảm bảo an toàn giao thông cho cán bộ công nhân viên, vào ngày 25/3/2024, tại TP. Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã phối hợp với Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 1 tổ chức lớp Tập huấn an toàn giao thông cho người lao động.
Quang cảnh lớp tập huấn kiến thức về an toàn giao thông

Tham gia lớp tập huấn gồm có ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng các Phó Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, phân xưởng vận hành và toàn bộ cán bộ công nhân viên của Công ty.

Trong thời gian một ngày, giảng viên Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 1 đã truyền đạt các kiến thức về công tác an toàn lao động và nhận thức về an toàn giao thông cho Cán bộ công nhân viên TSHPCo. Bên cạnh đó, giảng viên cũng đã chia sẻ những tình huống mất an toàn giao thông, an toàn lao động của người lao động đã xảy ra trong thực tế và đưa ra câu hỏi đối với những tình huống về an toàn giao thông để các thành viên tham gia thảo luận, qua đó giải đáp và khuyến cáo thực hiện các biện pháp an toàn. Khóa đào tạo đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và tham gia thảo luận sôi nổi của các học viên.

Sau khóa huấn luyện, CBCNV của TSHPCo đã nắm được những kiến thức cơ bản về về công tác an toàn lao động và tăng cường nhận thức về an toàn giao thông, hiểu được quyền và nghĩa vụ của người tham gia giao thông để hạn chế rủi ro và tham gia giao thông một cách an toàn.

 
Tin và ảnh: Phạm Văn An, Lỷ Trung Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây