EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

PPC hoàn thành khóa đào tạo, bồi huấn Luật Đấu thầu

Thứ năm - 28/03/2024 11:19    Đã xem: 109    0
Từ ngày 23 đến ngày 25/3/2024, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ và Đầu tư Thương mại Minh Long tổ chức thành công khóa đào tạo “Bồi huấn Luật Đấu thầu 22/2023/QH15 và giải đáp các tình huống trong đấu thầu” cho cán bộ công nhân viên của PPC.
Giảng viên ông Văn Trọng Duẩn – Phó Vụ trưởng – Vụ Pháp chế, Kiểm soát nội bộ - Ủy ban quản lý vốn

Tham gia khóa đào tạo có hơn một trăm cán bộ công nhân viên, học viên là những người thực hiện công việc có liên quan đến công tác đấu thầu tại PPC. Khóa đào tạo do ông Văn Trọng Duẩn – Phó Vụ trưởng – Vụ Pháp chế, Kiểm soát nội bộ - Ủy ban Quản lý Vốn hướng dẫn các nội dung về Luật Đấu thầu 22/2023/QH15 cùng các văn bản hướng dẫn Luật và trực tiếp giải đáp các tình huống trong đấu thầu.

Khóa học được thực hiện trong ba ngày, hai ngày lên lớp và một ngày viết thu hoạch. Mặc dù thời gian lên lớp trùng vào ngày thứ bảy và chủ nhật nhưng số lượng học viên tham gia rất đông 107 trên tổng số 113 học viên, số học viên còn lại vắng mặt có lý do. Lớp học không dừng lại ở truyền đạt kiến thức mà được diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, cũng như tháo gỡ các tình huống vướng mắc trong quá trình thực hiện thực tế. Trong thời gian diễn ra khóa đào tạo đã có hàng trăm câu hỏi tình huống được đặt ra, tất cả các nội dung này được giảng viên chia sẻ, giải đáp chi tiết và thấu đáo.

 
CBCNV Công ty tham gia khóa học

Với sự hăng say, nhiệt tình của cả giảng viên và học viên, thông qua khóa học, CBCNV đã được bổ sung thêm kiến thức về Luật đấu thầu để giải quyết tốt hơn công việc chuyên môn của mình, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại trong thời gian tới.

Đoàn Văn Ngàn - PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây