EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2: Rộn ràng ngày 08/3

Thứ tư - 13/03/2024 13:38    Đã xem: 189    0
Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và các đơn vị thành viên đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho nữ CBCNV, người lao động, thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong công việc cũng như đời sống xã hội.
Tham quan, dã ngoại
Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức buổi tham quan dã ngoại tại Khu du lịch sinh thái Vườn tre Tư Sang thuộc Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang. Đến đây, các chị em được trải nghiệm tham quan sông nước bằng “Chẹt” – loại phương tiện di chuyển phổ biến của miền Tây xưa, còn được lưu giữ cho đến ngày nay; cùng hòa mình vào thiên nhiên với không gian xanh mướt, mát rượi của Con đường tre đẹp nhất miền Tây” và thưởng thức các món ăn dân dã, đâm vị quê nhà. Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian thú vị dưới nước như: thi đấu cầu lắc, thử thách qua cầu cây, đu dây tiếp sức, xích đu, chèo sup… đã giúp các chị em tạm quên đi những lắng lo trong công việc, cùng cười vui, sảng khoái để thêm gắn kết.
 
Công đoàn Cơ quan Tổng công ty tổ chức buổi tham quan dã ngoại nhân ngày 08 /3

Dịp này, Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak cũng tổ chức cho CBCNV nữ chuyến tham quan dã ngoại tại khu du lịch Măng Đen để chị em được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Công đoàn trong việc nâng cao đời sống tinh thần, động viên, khích lệ và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Công ty.
 
Nữ công AKKN tổ chức tham quan du lịch nhân dịp Ngày 8/3
Tổ chức giao lưu hội thao
Hòa cùng niềm vui chung của phụ nữ trên cả nước, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bên cạnh đó, Tổ công đoàn trực thuộc đã phối hợp với Nữ công đơn vị tổ chức hoạt động thể thao giao lưu bóng chuyền hơi, tham quan, du lịch trải nghiệm cho nữ CBCNV trong đơn vị. Thông qua các hoạt động này, giúp chị em nâng cao sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong nội bộ đơn vị và giữa các đơn vị với nhau.

 
Ảnh chụp Màn hình 2024 03 13 lúc 08 11 18
 
 
image 20240313133948 4
Nữ công PPC tổ chức tham quan du lịch nhân dịp Ngày 8/3

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”
Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" trên cả nước do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Công đoàn và Ban Nữ công các đơn vị thuộc EVNGENCO2 đã khuyến khích nữ CBCNV mặc áo dài khi đến công sở từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023. Những bộ áo dài truyền thống đã tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ ngành Điện nói riêng và phụ nữ Việt nói chung. Đây là hoạt động kế thừa kết quả chuỗi sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2020, tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồngkhơi dậy trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn và phát huy di sản văn hóa truyền thống của người Việt Nam.
 
0E180911 A6F4 4BC0 BDC3 D213ABA0D3B1
Nữ CBCNV EVNGENCO2 duyên dáng trong chiếc “Áo dài Việt”
 Bài tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây