EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thư kêu gọi của Tổng Giám đốc EVN và Ban thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam

Thứ bảy - 08/06/2024 21:22    Đã xem: 207    0
Ngày 6/6, Tổng giám đốc EVN và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi Thư tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ các đơn vị đang tham gia xây dựng các Dự án đường dây 500kV mạch 3 với Quyết tâm hoàn thành các Dự án đường dây 500kV mạch 3. Trong thư của Tổng giám đốc Tập đoàn và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam viết:

Kính gửi: Toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ các đơn vị đang tham gia xây dựng các Dự án đường dây 500kV mạch 3!

Các Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) là công trình trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc tăng cường năng lực truyền tải điện, đảm bảo cung cấp điện cho miền Bắc, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
 
thu keu goi cua tong giam doc evn va ban thuong vu cong doan dien luc viet nam
Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng (người mặc áo xanh đứng giữa) và đoàn công tác
tặng quà các đơn vị thuộc EVN thi công trên công trình đường dây 500kV mạch 3
 
Với tinh thần “Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu”, trong thời gian qua đã có hàng vạn công nhân, kỹ sư trong và ngoài ngành Điện tham gia xây dựng các Dự án ĐZ 500kV mạch 3, Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ, đoàn viên, CNLĐ các đơn vị đã nhiệt tình tham gia thi công xây dựng các Dự án ĐZ 500kV mạch 3.

Hiện nay, các Dự án đang trong giai đoạn “nước rút”, để quyết tâm về đích đúng hẹn theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tổng giám đốc Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam kêu gọi toàn thể đoàn viên, cán bộ, kỹ sư, công nhân lao động các đơn vị trong và ngoài ngành Điện tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành Công trình trước ngày 30/6/2024.

Tham gia xây dựng các Dự án ĐZ 500kV mạch 3 không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm vinh dự, tự hào của mỗi người lao động khi được tham gia xây dựng công trình trọng điểm này; chúng ta hãy nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về công tác an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Tất cả vì mục tiêu hoàn thành các Dự án đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng hẹn, chúng ta hãy cùng quyết tâm!

Nội dung Thư kêu gọi

 
Theo congdoandlvn.org.vn
Link gốc: https://congdoandlvn.org.vn/thu-keu-goi-cua-tong-giam-doc-evn-va-ban-thuong-vu-cong-doan-dien-luc-viet-nam.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây