EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nâng cao kỹ năng cho đội ngũ truyền thông EVNGENCO2

Chủ nhật - 30/07/2023 08:06    Đã xem: 493    0
Nhằm tiếp tục nâng cao kỹ năng cho đội ngũ truyền thông, từ ngày 27 đến 28/7/2023, tại thành phố Hà Nội, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức lớp đào tạo công tác truyền thông lần thứ 1, năm 2023. Chương trình giảng dạy do Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông– Trưởng bộ môn Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh phụ trách.
Quang cảnh lớp học

Đến tham dự khai giảng có ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng EVNGENCO2, ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuỷ điện Trung Sơn.

Hiện nay đội ngũ truyền thông của Tổng công ty Phát điện 2 đã đáp ứng yêu cầu phản ánh nhanh các sự kiện, thông tin của Đơn vị đến các cơ quan thông tấn báo chí và người dân. Đồng thời, chia sẻ những định hướng, mục tiêu phát triển của EVN, EVNGENCO2 và Đơn vị đến các cán bộ, công nhận viên. Và để tiếp tục nâng cao kỹ năng của cán bộ phụ trách công tác này, Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức lớp đào tạo về “kỹ năng viết phóng sự báo chí và nâng cao kỹ năng chụp ảnh, quay phim”.

 
TS. Huỳnh Văn Thông cung cấp các kiến thức tại Lớp đào tạo

Trong chương trình đào tạo lần này, các học viên được cung cấp kiến thức về thể loại phóng sự viết, phóng sự ảnh, phóng sự truyền hình... giúp hình thức truyền thông phong phú và có chiều sâu hơn. Hướng dẫn kỹ năng khai thác các đề tài phù hợp với hoạt động tại Đơn vị, nhất là trong bối cảnh thời tiết có nhiều diễn biến bất lợi, EVNGENCO2 đã tập trung khai thác tối ưu các Nhà máy điện, cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, nâng cao kỹ năng chụp ảnh, quay phim cho thể loại báo viết và báo hình.

Bên cạnh việc được cung cấp kiến thức, các cán bộ phục trách truyền thông còn thực hành ngay tại lớp học, trao đổi trực tiếp với giảng viên về những vướng mắc trong quá trình lựa chọn đề tài, đặt tít và cách truyền tải thông điệp của Đơn vị đến gần hơn với người dân…

 
Các học viên nhận giấy chứng nhận sau khóa đào tạo

Trong thời đại số, “lĩnh vực truyền thông” ngày càng phát triển, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, đội ngũ truyền thông EVNGENCO2 cần phấn đấu nhiều hơn, trở thành cầu nối của Đơn vị, Tổng công ty với các cơ quan thông tấn báo chí và người dân.

Một số hình ảnh tại khóa Đào tạo:

 
Ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng EVNGENCO2 phát biểu khai giảng Lớp đào tạo
 
Ông Trần Minh Lương – Chuyên viên Văn phòng EVNGENCO2 trao đổi các kỹ năng chụp ảnh báo chí, quay video sự kiện
 
Các học viên nhiệt tình tham gia phát biểu tại lớp học
 
Các thành viên tham dự lớp đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và Giảng viên
Ngọc Mai, Ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây