EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thuỷ điện Sông Ba Hạ luôn thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với Người lao động

Thứ sáu - 28/07/2023 09:13    Đã xem: 458    0
Sáng ngày 26/7/2023, tại tỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023, với sự tham dự của 92 đại biểu. Hội nghị do ông Vũ Hữu Phúc – Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng chủ trì.
Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Dũng – Phó Trưởng phòng Lao động - Việc làm Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên; ông Nguyễn Văn Tặng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, cùng Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Ban kiểm soát và Người lao động (NLĐ) trong Công ty.
 
Năm 2022, gặp nhiều khó khăn khi diễn biến thời tiết không theo quy luật tự nhiên, nhưng Thuỷ điện Sông Ba Hạ đã hoàn thành đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật. Các tổ máy vận hành an toàn, liên tục, hiệu quả, đáp ứng huy động của Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Sản lượng điện đạt hơn 938 triệu kWh. Bên cạnh đó, Công ty luôn thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động. Người lao động được khám sức khỏe định kỳ, cấp phát đầy đủ trang bị bảo hộ lao động. Thỏa ước lao động tập thể luôn được thực hiện nghiêm túc. Đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ được nâng cao về tiền lương thu nhập, điều kiện môi trường làm việc, các chế độ chính sách...
 
Tổng Giám đốc Vũ Hữu Phúc giải đáp các đề xuất, kiến nghị của NLĐ

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và có nhiều ý kiến sôi nổi. Các đơn vị đưa ra tham luận, đề xuất thêm nhiều giải pháp thiết thực để hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Tổng giám đốc Vũ Hữu Phúc – đại diện người sử dụng lao động đã giải đáp các đề xuất, kiến nghị một cách thỏa đáng và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

Đồng thời, Tổng Giám đốc đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của tập thể CB-NLĐ. Kêu gọi toàn thể CB-NLĐ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần vượt khó, năng động sáng tạo, quyết tâm vì mục tiêu phát triển bền vững Công ty. Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 và thực hiện tốt chủ đề năm 2023 là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.

 
Hội nghị đã bầu Tổ đối thoại định kỳ tại nơi làm việc với 3 thành viên và bầu Ban Thanh tra nhân dân với 4 thành viên.
 
Ông Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng các thành viên Ban Thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2023-2024

Trước những nhiệm vụ mới, toàn thể CB-NLĐ của Thuỷ điện Sông Ba Hạ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, thế mạnh sẵn có, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2023 và những năm tiếp theo./.
 
                                                                                           Hồng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây