EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức họp mặt cán bộ quản lý đơn vị về nghỉ chế độ hưu trí

Thứ sáu - 25/08/2023 13:38    Đã xem: 495    0
Chiều ngày 22/8/2023, trong không khí thân tình và ấm áp, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ quản lý của Công ty về nghỉ chế độ hưu trí: ông Nguyễn Văn Thường – Nguyên Phó quản đốc Phân xưởng Nhiên liệu nghỉ hưu từ ngày 01/7/2023 và ông Nguyễn Văn Thịnh – Nguyên Trưởng phòng An toàn & Môi trường nghỉ chế độ hưu trí từ ngày 01/8/2023.
Đại diện lãnh đạo Công ty tặng hoa ông Nguyễn Văn Thường và ông Nguyễn Văn Thịnh - Nguyên cán bộ quản lý đơn vị nghỉ chế độ hưu trí

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Xuân Diện – Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT; ông Mai Quốc Long – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc; ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn; ông Ngô Nguyên Đồng – Trưởng Ban kiểm soát cùng Ban Lãnh đạo Công ty, cán bộ quản lý các đơn vị và đại diện các tổ chức đoàn thể của PPC.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Diện - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện cho Đảng bộ Công ty, đồng chí Nguyễn Xuân Diện - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT PPC đã bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý của Công ty nay được nghỉ chế độ hưu trí theo quy định của Nhà nước. Các đồng chí đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Công ty nói riêng và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại nói chung. Bí thư Đảng ủy Công ty chúc ông Nguyễn Văn Thịnh và ông Nguyễn Văn Thường khi về nghỉ hưu luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, an nhàn, hạnh phúc bên gia đình và tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của địa phương.
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Ban điều hành Công ty, ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc cũng đã ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của ông Nguyễn Văn Thịnh và ông Nguyễn Văn Thường trên chặng đường hơn 40 năm phát triển của Nhiệt điện Phả Lại. Ông Thịnh và ông Thường là những thế hệ đầu tiên của nhà máy và là những tấm gương về tinh thần học tập, lao động cho các thế hệ lao động trẻ của Công ty noi theo. Thay mặt CBCNV trong toàn Công ty, Tổng Giám đốc chúc hai ông nghỉ hưu mạnh khỏe, luôn nhớ về và dõi theo những bước phát triển của Nhiệt điện Phả Lại.
 
Ông Nguyễn Văn Thịnh – Nguyên Trưởng phòng An toàn và Môi trường phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Ông Nguyễn Văn Thường – Nguyên Phó Quản đốc Phân xưởng Nhiên liệu phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu trong niềm xúc động, các cán bộ nghỉ hưu đã ôn lại những dấu mốc và những hình ảnh đáng nhớ trong chặng đường công tác của mình tại Nhiệt điện Phả Lại, đó là những kỷ niệm đẹp, chất chứa cả thanh xuân và nhiệt huyết của mỗi cá nhân. Đồng thời, hai ông bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn cùng các đồng nghiệp trong Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các ông có thể phát huy năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ông Nguyễn Văn Thịnh và ông Nguyễn Văn Thường mong muốn trong thời gian sắp tới, Nhiệt điện Phả Lại sẽ có nhiều những khởi sắc và phát triển hơn nữa để tiếp nối truyền thống 40 năm của Công ty.
 
Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể tặng hoa ông Nguyễn Văn Thường và ông Nguyễn Văn Thịnh
Thu Thủy, ảnh: Thanh Tùng - PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây