EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Ghi nhận nhiều ý tưởng, giải pháp đổi mới tại “Ngày hội sáng tạo” năm 2023

Thứ hai - 03/07/2023 08:49    Đã xem: 316    0
Nhằm khuyến khích người lao động đề xuất các ý tưởng, giải pháp đổi mới, sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần giúp Công ty phát triển bền vững, ngày 29/6 vừa qua, tại tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tổ chức Ngày hội sáng tạo năm 2023 và ghi nhận nhiều ý tưởng đột phá.
Đại biểu tham dự Ngày hội sáng tạo năm 2023

Tham dự Ngày hội có Lãnh đạo, toàn thể CBCNV TMP cùng đại diện của hai đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Thủy điện Đak Rơ Sa và Công ty Cổ phần Thủy điện Mỹ Hưng Tây Nguyên.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Non – Tổng giám đốc TMP nhận định:  “Sáng tạo” là một trong tám thành tố Chuyên nghiệp - Sáng tạo, Tận tâm - Quyết liệt, Hợp tác - Chia sẻ, Trung thành - Nhân văn trong hệ giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ. Vừa qua chúng ta đã tổ chức Hội thảo bốn cặp giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ. Tôi hy vọng rằng “Ngày hội Sáng tạo” sẽ truyền lửa và lan tỏa các giá trị văn hóa TMP, bồi đắp tình yêu, lòng tự hào của người công nhân ngành Điện, góp những sáng kiến với các đột phá mới.”

 
Ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc
 
Với ý nghĩa thiết thực, Ngày hội sáng tạo năm 2023 đã nhận được nhiều ý tưởng đổi mới, trong đó có các giải pháp áp dụng tiến bộ công nghệ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, làm lợi cho doanh nghiệp và người lao động như: giải pháp “Ứng dụng công nghệ AI để xây dựng trợ lý ảo, giúp truy xuất dữ liệu, hỗ trợ nhân viên sửa chữa và vận hành thực hiện công việc dựa trên nền tảng PMIS của EVN, công nghệ thực tế hỗn hợp MR (Mixed Reality) và công cụ hỗ trợ”; ý tưởng “Số hóa quản lý hoạt động an toàn, tin cậy thiết bị không theo khối tổ máy” hay ý tưởng “Ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý đấu thầu”…
 
Anh Phạm Chí Hiếu – Chuyên viên Phòng Kế Hoạch Vật tư mô tả Phần mềm ứng dụng “Quản lý kinh doanh thị trường điện”

Ghi nhận các sáng kiến, đề xuất, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Non đánh giá cao tinh thần lao động sáng tạo của tập thể CBCNV. Dịp này, Tổng Giám đốc cũng đã tặng hoa và quà biểu dương anh Cao Bửu Quốc Duy - Nhân viên Đội thiết bị điện vì đã có tinh thần vượt khó trong việc học tập, nâng cao kiến thức.
 
Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Non tặng hoa và quà cho anh Cao Bửu Quốc Duy nhằm biểu dương tinh thần vượt khó trong việc nâng cao kiến thức

Hưởng ứng phong trào “Một triệu sáng kiến” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2 giao cho Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ 26 sáng kiến, tương đương với tệ 20% NLĐ có sáng kiến. Vì vậy đây là hoạt động thiết thực, không chỉ giúp Công ty hoàn thành nhiệm vụ chung, mà còn tạo được môi trường phát huy tinh thần đoàn kết, là cơ hội để tập thể CBCNV học hỏi, chia sẻ, góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh./.

Liêm Hòa - TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây