EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ và ủy quyền người đại diện phần vốn tại Thủy điện Trung Sơn

Thứ ba - 20/06/2023 08:17    Đã xem: 974    0
Sáng ngày 19/6/2023, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) ở Hà Nội, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã chủ trì Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Giám đốc và Quyết định ủy quyền người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) cho ông Vũ Xuân Dũng – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại.
Tham dự lễ Công bố, về phía EVNGENCO2 còn có ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, các thành viên HĐQT, Trưởng Ban Kiểm soát, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại diện các Ban chức năng, Văn phòng Tổng công ty. Về phía Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn, có ông Vũ Hữu Phúc – Nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc, ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc và Lãnh đạo các Phòng/PXVH cùng toàn thể CBCNV trong Công ty.

Tại Lễ công bố, ông Ngô Minh Quân – Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNGENCO2 công bố quyết định bổ nhiệm và điều động ông Vũ Xuân Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại giữ chức Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn kể từ ngày 15/6/2023.

 
Ông Ngô Minh Quân – Trưởng Ban TC&NS EVNGENCO2 công bố quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ tại Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn
 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Vũ Xuân Dũng
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Vũ Xuân Dũng cảm thấy rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2. Trong bối cảnh hiện tại, không chỉ TSHPCo mà toàn ngành điện gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần, trách nhiệm, sự tín nhiệm, tin tưởng của Lãnh đạo cấp trên và sự đoàn kết của tập thể CBCNV trong Công ty, ông Vũ Xuân Dũng cam kết sẽ cố gắng hết sức cùng với toàn thể người lao động, dưới sự chỉ đạo của Tổng công ty Phát điện 2 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ từng bước đưa TSHPCo vượt qua thời điểm khó khăn và đạt được các thành quả như kỳ vọng trong thời gian tới. Đồng thời, ông Vũ Xuân Dũng cũng mong Lãnh đạo Tổng công ty và CBCNV TSHPCo hỗ trợ, phối hợp, cùng với Ban lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ hiện tại và trong thời gian tới.
 
Ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo phát biểu nhận nhiệm vụ

Tiếp theo nội dung buổi Lễ, ông Trần Thanh Hướng – Trưởng Ban Pháp chế EVNGENCO2 công bố nội dung Hợp đồng ủy quyền đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại TSHPCo cho ông Vũ Xuân Dũng. Theo quy định, Người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại TSHPCo phải tuân thủ và thực hiện đầy đủ các công việc, trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn theo quy định tại hợp đồng này. Trên tinh thần tận tụy, tâm huyết, trách nhiệm và đảm bảo lợi ích tối đa của EVNGENCO2, mọi quyết định của Người đại diện phần vốn phải được đưa ra một cách cẩn trọng, trung thực và phù hợp với quy định của pháp luật, quy định của EVNGENCO2, Điều lệ của Công ty. Tiếp sau đó, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 và ông Vũ Xuân Dũng đã thực hiện nghi thức ký hợp đồng ủy quyền người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn.
 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 ký hợp đồng ủy quyền người đại diện phần vốn của EVNGENCO2
tại Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn

Tại Lễ công bố, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 đã phát biểu tri ân và tặng hoa cảm ơn ông Vũ Hữu Phúc – Nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo để ghi nhận những đóng góp của ông Phúc đối với sự phát triển của Thủy điện Trung Sơn trong suốt thời gian qua.
 
Lãnh đạo EVNGENCO2 tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với ông Vũ Hữu Phúc
Tin và ảnh: Trung Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây