EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 làm việc với Công ty AVENUE JSC về Giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành và bảo dưỡng thiết bị

Chủ nhật - 18/06/2023 09:39    Đã xem: 286    0
Chiều ngày 13/6, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Thông tin Lộ Trình (AVENUE JSC) nhằm trao đổi về kế hoạch hợp tác trong việc nâng cao hiệu quả vận hành và bảo dưỡng thiết bị cho ngành Điện.
Về phía EVNGENCO2, ông Ngô Việt Hưng Phó Tổng giám đốc chủ trì cuộc họp cùng với sự tham dự của các trưởng, phó các Ban chức năng và các thành viên thuộc Tổ chuyên gia cao cấp về Chuyển đổi số của EVNGENCO2. Về phía AVENUE JSC, ông Nguyễn Mạnh Hùng Giám đốc kinh doanh làm đại diện cùng đoàn công tác.
 
Ông Ngô Việt Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO2 chủ trì làm việc với AVENUE JSC

AVENUE JSC là nhà cung cấp dịch vụ có trên 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai giải pháp số hóa quản lý tài sản và thiết bị bảo trì, quản trị hiệu suất thiết bị, quản lý chuỗi cung ứng và các giải pháp tích hợp IoT để tối ưu hiệu quả quản trị doanh nghiệp.
Tại buổi làm việc, AVENUE JSC đã đề xuất các chiến lược vận hành và bảo trì cho các thiết bị, tổ máy do EVNGENCO2 đang vận hành cũng như xây dựng lộ trình thực hiện các giải pháp số cho công tác bảo trì. Để triển khai hiệu quả chiến lược, phía AVENUE JSC đã giới thiệu cụ thể về giải pháp quản lý tài sản, hạ tầng và thiết bị bảo trì Maximo Eam và khả năng tích hợp với các phần mềm mà EVN/EVNGENCO2 đang áp dụng và dẫn chứng cụ thể về các lợi ích của giải pháp đã được áp dụng tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới.
 
Bà Trịnh Hoài Phương – Trưởng phòng kinh doanh AVENUE JSC giới thiệu về các giải pháp phần mềm của Công ty

Bên cạnh đó, AVENUE JSC cũng giới thiệu về phần mềm Seeq – nền tảng phân tích dữ liệu chuyên sâu cho quy trình sản xuất công nghiệp, có khả năng kết nối và tích hợp hệ thống dữ liệu thời gian thực; phân tích, xử lý để đưa ra báo cáo, dự báo; đồng thời có thể chuẩn đoán để hỗ trợ ra quyết định cải thiện kết quả sản xuất kinh doanh. Trong thời gian còn lại, AVENUE JSC đã giới thiệu về các Giải pháp quản lý kho vật tư WMS và Giải pháp chuẩn hóa mã vật tư eCAT.
        
Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng Giám đốc Ngô Việt Hưng cảm ơn sự quan tâm của AVENUE JSC đối với EVNGENCO2 cũng như ngành Điện Việt Nam, ông đánh giá cao v các giải pháp, phần mềm đã được giới thiệu trong buổi làm việc và giao các Ban chuyên môn của Tổng công ty, Tổ chuyên gia cao cấp đánh giá hiệu quả của các giải pháp, từ đó có cơ sở tham mưu, đề xuất áp dụng phù hợp với điều kiện thực tế của EVNGENCO2, đặc biệt tập trung vào các giải pháp tối ưu hóa vận hành, quản lý hiệu suất các thiết bịbáo cáo Ban Chỉ đạo xem xét, quyết định.
Minh Lương – Ngọc Mi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây