EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

PPC tổ chức khóa bồi huấn nghiệp vụ giao nhận hàng theo mớn nước phương tiện thủy nội địa

Thứ tư - 28/06/2023 22:46    Đã xem: 252    0
Từ ngày 22 đến 27/6/2023, tại Hải Dương, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã phối hợp với Viện Đào tạo Quốc tế - thuộc Trường Đại học Hàng Hải tổ chức khóa đào tạo “Bồi huấn nghiệp vụ giao nhận hàng theo mớn nước phương tiện thủy nội địa” cho 54 cán bộ công nhân viên, học viên.
Các học viên tham dự Khóa đào tạo

Khóa đào tạo được thực hiện trong 04 ngày do Thạc sĩ Trần Quốc Chuẩn và Thạc sĩ Đỗ Thành Long, giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế - thuộc Trường Đại học Hàng Hải hướng dẫn. Học viên tham dự khóa đào tạo là CBCNV tham gia trong công tác kiểm tra, tính toán và tiếp nhận than thuộc Phòng Kỹ thuật, Phòng Phòng Kế hoạch - Vật tư, Phân xưởng Nhiên liệu và một số đơn vị khác có liên quan của PPC.

Trong khóa đào tạo, giảng viên đã trình bày các nghiệp vụ, cũng như bồi huấn kiến thức cơ bản về kích thước, thành phần khối lượng của phương tiện thủy; mối liên hệ giữa tỷ trọng nước và mớn nước; cách đọc mớn nước; giải bài toán thuận từ sơ đồ hàng hóa xác định mớn nước…

Sau 04 ngày học tập khẩn trương, nghiêm túc, với sự hăng say, nhiệt tình của các giảng viên và tất cả học viên, khóa đào tạo đã hoàn thành đúng kế hoạch và nội dung đề ra. Khóa học đã giúp CBCNV thực hiện công tác giao nhận hàng hóa bằng phương tiện thủy nội địa được bổ sung thêm kiến thức và phương pháp tính toán mới, phù hợp với yêu cầu sản xuất, tránh thất thoát và lãng phí vật tư góp phần tiết kiệm chi phí cho Công ty.

 
                                                                                       Đoàn Văn Ngàn – PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây