EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Hội đồng Quản trị EVNGENCO2 làm việc với Người đại diện phần vốn tại AVC

Chủ nhật - 30/10/2022 17:54    Đã xem: 564    0
Ngày 27/10, tại thành phố Đà Nẵng, Hội đồng quản trị Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã có buổi làm việc với Người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương (AVC) về tình hình thực hiện SXKD, tài chính và ĐTXD năm 2022 tại AVC, công tác chuẩn bị kế hoạch SXKD năm 2023.
 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch Hội đồng quản trị EVNGENCO2 chủ trì buổi làm việc
 
Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì buổi làm việc cùng với sự tham dự của ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải - Thành viên Hội đồng quản trị, ông Phạm Văn Thuận - Thành viên Độc lập Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Tùng - Kiểm soát viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại EVNGENCO2, các Phó Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các Ban chức năng EVNGENCO2.
        
Về phía AVC, có ông Ngô Việt Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Cao Huy Bảo - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, ông Đặng Công Hòa - Thành viên Hội đồng quản trị, Trưởng Ban kiểm soát và Trưởng các Đơn vị trong Công ty.
 
Ông Ngô Việt Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị AVC Báo cáo tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc ông Ngô Việt Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị trình bày báo cáo về tình hình thực hiện SXKD, tài chính và ĐTXD năm 2022 tại AVC, công tác chuẩn bị kế hoạch SXKD năm 2023, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị. Theo đó, Người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại AVC đã thực hiện tuân thủ, kịp thời và đầy đủ các nội dung chỉ đạo của Tổng công ty theo đúng các Nghị quyết, Quyết định, Chương trình làm việc của HĐQT và các văn bản chỉ đạo, thông báo kết luận của Chủ tịch HĐQT năm 2022.
        
Trong buổi làm việc, Ban Tổng hợp Tổng công ty đã có báo cáo đánh giá tổng hợp về việc thực hiện của Đơn vị, Người đại diện phần vốn đối với các nhiệm vụ được Tổng công ty giao; Lãnh đạo Tổng Công ty, Trưởng các Ban chuyên môn, Chánh văn phòng có các ý kiến đánh giá kết quả thực hiện của Đơn vị trong thời gian qua.

 
Ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc EVNGENCO2 đánh giá kết quả thực hiện của AVC từ đầu năm 2022 đến nay
 
Chủ tịch Trần Phú Thái kết luận một số nội dung tại buổi làm việc
        
Kết luận cuộc họp, đánh giá kết quả thực hiện sau gần 10 tháng triển khai các nhiệm vụ được Tổng công ty giao cho Đơn vị tại VB số 969/EVNGENCO2-KH+TH ngày 29/3/2022 về việc giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2022, theo đánh giá của các Ban chuyên môn thì đến thời điểm hiện tại, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính Đơn vị đã thực hiện đạt và vượt kế hoạch bao gồm: Doanh thu, lợi nhuận, các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật. Bên cạnh các mặt đã làm được, Đơn vị còn các tồn tại nhỏ do các Ban chức năng thống kê, được Ban Tổng hợp Báo cáo tại buổi làm việc, đề nghị Người đại diện triển khai khắc phục.
Tin: Phòng Hành chính và Lao động  AVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây