EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

TMP là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Thứ sáu - 09/12/2022 16:55    Đã xem: 1034    0
Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đứng vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất lần thứ 9 năm 2022 tại Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn kinh doanh năm 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua.
 
Chứng nhận của Forbes Việt Nam
Chứng nhận của Forbes Việt Nam
Diễn đàn quy tụ các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao từ những doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế cùng thảo luận về viễn cảnh kinh doanh, các cơ hội và thử thách, gợi mở các hướng phát triển bền vững. Diễn đàn và lễ vinh danh được xem như là một trong những sự kiện thường niên của Tạp chí Forbes Việt Nam, được đánh giá là một sự kiện có uy tín với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam. 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022 do Forbes Việt Nam xếp hạng từ việc lựa chọn các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết trên sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HSX) và sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Phần lớn trong danh sách là các công ty đã xác lập được vị thế cạnh tranh trên thị trường, không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình mà trong cả nền kinh tế.

Để bình chọn Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2022, Forbes Việt Nam xem xét tất cả các cổ phiếu niêm yết trên sàn HSX, HNX và sắp xếp theo từng nhóm ngành. Ở vòng sơ loại những công ty đang thua lỗ, hay trong quá trình hủy niêm yết, có quy mô giá trị vốn hóa và doanh thu dưới 500 tỷ đồng, các công ty con có hoạt động kinh doanh phụ thuộc vào công ty mẹ (đã được xem xét) đều bị loại.
Ở vòng kế tiếp, các công ty được chấm điểm định lượng trên năm tiêu chí: tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ ROE, ROC và tăng trưởng EPS giai đoạn 2017 — 2021. Tiếp theo, vòng định tính, Forbes Việt Nam xem xét độc lập mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp: thương hiệu, chất lượng quản trị doanh nghiệp, nguồn gốc lợi nhuận trong quá khứ và triển vọng phát triển bền vững.
TMP đứng vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất lần thứ 9 năm 2022 của Forbes Việt Nam, một lần nữa khẳng định tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành kế hoạch SXKD, thực hiện nghiêm pháp luật. Có thể nói không có chiếc "đũa thần" nào thay thế sự đồng tâm, hiệp lực của tập thể. Và hơn bao giờ hết, lòng yêu nước, tính năng động, sáng tạo, trí tuệ và bản lĩnh của TMP phát huy hơn nữa, tiếp tục gặt hái thành công, chung sức cùng cả nước bước vào thời kỳ kinh tế hội nhập.

Vy Liêm Hòa - TMP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây