EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức bồi huấn và kiểm tra Quy trình An toàn điện & Quy trình Thủy-Cơ-Nhiệt-Hóa định kỳ năm 2022

Thứ ba - 14/06/2022 15:59    Đã xem: 555    0
Với mục tiêu: “An toàn để sản xuất - Sản xuất phải an toàn”, đồng thời nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao hiệu quả công việc cho người lao động, ngày 08/06/2022, tại Trụ sở Quản lý vận hành các Nhà máy Thủy điện thuộc EVNGENCO2 tại Đà Nẵng, Công ty Thủy điện Sông Bung (TĐSB) đã tổ chức huấn luyện Quy trình An toàn điện & Quy trình Thủy-Cơ-Nhiệt-Hóa định kỳ, đồng thời kiểm tra sát hạch các chức danh thực hiện công tác an toàn năm 2022.
 
Các CBCNV tham gia hồi huấn Quy trình An toàn điện & Quy trình Thủy-Cơ-Nhiệt-Hóa
 
        
Phòng Kỹ thuật An toàn -  Công ty chủ trì tổ chức các nội dung bồi huấn và kiểm tra cho các Đối tượng là toàn bộ nhân viên trực tiếp sản xuất và các kỹ thuật viên gián tiếp trong hoạt động sản xuất kinh doanh điện, vận hành, bảo trì 02 Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 & Sông Bung 4.


Nội dung bồi huấn tập trung vào các biện pháp, tổ chức thực hiện các quy định về an toàn điện; các biện pháp an toàn khi làm việc tại hệ thống điện, thiết bị điện; nhận biết, đánh giá các mối nguy, rủi ro và biện pháp kiểm soát. Bên cạnh đó, các kỹ năng lập biên bản khảo sát hiện trường, lập phương án, biện pháp an toàn tổ chức thi công theo tình huống; Phương pháp tách nạn nhân khỏi mạch điện; Lắp đặt tiếp địa di động; kỹ năng thực hiện các biện pháp an toàn trước khi cho phép đội công tác vào làm việc... cũng được chú trọng và trình bày cụ thể trong thời gian bồi huấn.
        
Ngoài ra, việc trình chiếu những video clip về tai nạn điện, các vụ tai nạn lao động ngoài xã hội, và đặc biệt là phân tích nguyên nhân - đưa ra biện pháp phòng ngừa các tai nạn về điện trong toàn EVN. Buổi huấn luyện cũng là dịp để các nhân viên vận hành nêu ra một số vướng mắc cụ thể phát sinh trong thực tế để Cán bộ an toàn - Phòng Kỹ thuật - An toàn giải đáp, hướng dẫn thực hiện nhằm đảm bảo theo đúng Quy trình An toàn điện & Quy trình Thủy-Cơ-Nhiệt-Hóa.

        
Qua buổi bồi huấn đã giúp CBCNV Công ty Thủy điện Sông Bung củng cố lại kiến thức về an toàn điện cũng như khả năng nhận biết rủi ro, nắm vững và hiểu rõ tầm quan trọng công tác An toàn nói chung cũng như công tác An toàn điện nói riêng, để toàn thể CBCNV luôn tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn lao động, đảm bảo vận hành các Nhà máy an toàn, tin cậy & hiệu quả./.

 
Văn Quý Vũ - Phòng Kỹ thuật - An toàn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây