EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Hội nghị Người lao động Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak năm 2022

Thứ năm - 22/09/2022 10:27    Đã xem: 714    0
Ngày 20/9/2022, tại tỉnh Bình Định, Công ty Thủy điện An Khê – KaNak (AKKN) đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có 80 đại biểu đại diện cho CBCNV, Người lao động tại các phòng, phân xưởng.

Đại diện người sử dụng lao động có ông Đỗ Đức Hoài - Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Văn Cương - Chủ tịch Công đoàn.

 
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Các báo cáo tại Hội nghị cho biết, AKKN hiện có 152 CBCNV làm việc tại 4 phòng chuyên môn và 3 phân xưởng. Công ty có nhiệm vụ quản lý vận hành hai nhà máy thủy điện An Khê và Ka Nak với tổng công suất lắp đặt là 173MW. Tính đến ngày 8/9/2022, Thủy điện An Khê – Ka Nak đã sản xuất được 577,092 triệu kWh điện, hoàn thành 100% kế hoạch năm do EVNGENCO2 giao, chính thức về đích trước 112 ngày. 9 tháng đầu năm 2022, Công ty đã đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 102 tỷ đồng và đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội gần 200 triệu đồng.

Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời các chế độ chính sách đối với người lao động theo quy định của Nhà nước, của Ngành; Tăng cường thực hiện dân chủ trong toàn Công ty, tạo sự thống nhất, đoàn kết, môi trường làm việc cởi mở, thân thiện. Ngoài ra, Công ty cũng đã thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, kiểm tra, rà soát, hoàn thiện các quy định, quy chế, trang bị bảo hộ lao động, công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy, chữa cháy và phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn... Mặt khác, Công ty còn triển khai đầy đủ, kịp thời công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của CBCNV, người lao động; Đảm bảo chế độ tiền lương luôn ổn định; Không để xảy ra sự cố, tai nạn lao động do nguyên nhân chủ quan gây thiệt hại cho người, thiết bị và công trình.

Đặc biệt, nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để CBCNV, người lao động phát biểu ý kiến, thảo luận về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động; Các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022.

 
CBCNV phát biểu ý kiến

Sau khi lắng nghe các ý kiến của CBCNV, người lao động, Hội nghị đã ghi nhận các đề xuất và giải pháp hay, đồng thời giải đáp thoả đáng các kiến nghị và nhận được sự đồng cao.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, Hội nghị Người lao động năm 2022 của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội nghị kêu gọi toàn thể CBCNV, Người lao động phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động, đồng sức, đồng lòng, chung tay xây dựng Công ty, cùng nhau vượt qua mọi thách thức, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Dương Thị Thu Hoài - AKKN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây